เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” และ “คุณแม่สาวสวย กระแต เสาวคนธ์ จารุจินดา” ที่เพิ่งคลอดลูกสาว “น้องมียา อะมีณยา จารุจินดา”  มาได้เพียง 6 เดือน และดูเหมือนว่าน้องมียาจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพในตอนแรกคลอดมา แต่ในที่สุดก็ผ่านมรสุมมาได้ โดยที่ในปัจจุบันน้องมียาก็มีสุขภาพที่แข็งแรงเป็นปกติตามวัย

ซึ่งในวันนี้ไม่เพียงแต่ “น้องมียา” จะเติบเป็นหนูน้อยน่ารัก ที่พร้อมแจกความสดใสให้กับทุกคนแล้วนั้น

ล่าสุด คุณแม่คนเก่ง “กระแต เสาวคนธ์” ก็ยังโพสต์ภาพถ่ายโมเมนต์ชวนอมยิ้มของลูกสาวตัวน้อย ขณะแอคชั่นสู้กล้องเล่นหูเล่นตา จนสาว “กระแต” ถึงขนาดเขียนแคปชั่นแซวลูกตัวเองว่า  “โพสท่าแบบมีแอตติจูด”

 

ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนคลับที่เห็นภาพดังกล่าว นอกจากจะเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของน้องมียาแล้ว แต่หลายคนยังโฟกัสไปที่มือของหนูน้อยที่เหมือนจะเป็นการบอกใบ้อะไรบางอย่าง ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่างานนี้คอหวยจะนำไปเสี่ยงโชคกันในช่วงสิ้นเดือนนี้หรือเปล่า เพราะเมื่องวดวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลายคนก็ได้รับโชครางวัลเลขท้ายจากการตีความท่าโพสของ “น้องมียา” ด้วยเหมือนกัน

งานนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะจ๊ะ แต่ที่แน่ๆ ลีลาการโพสท่าของน้องมียาในวัย 6 เดือน ดูเหมือนว่าเริ่มฉายแววซุปตาร์ตามรอยคุณพ่อมาติดๆ แล้ว

TV Pool OnlineTV Pool Online