เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 พ.ค. พันตำรวจโท กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันปาล์มดิบ ทับ รปภ. เสียชีวิต ภายในโรงงานน้ำมันพืชปทุมธานี ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว หมู่ 6 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาเคลื่อนที่เร็วคูบางหลวง และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันปาล์มดิบ ไม่ได้ติดหมายเลขทะเบียน ด้านหลังพบศพ รปภ. ทราบชื่อ นายสุเทพ เจือจันทร์ อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตคาที่ในชุด รปภ. สภาพศีรษะเละ อยู่ท้ายรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันปาล์มดิบ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ช่วยกันเก็บร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็น รปภ. อยู่ตรงจุดเครื่องชั่งน้ำหนักรถบรรทุกน้ำมันดิบ คอยโบกรถขึ้น-ลง เครื่องชั่งน้ำหนัก ขณะที่รถบรรทุกน้ำมันดิบคันที่ก่อเหตุ ได้ขึ้นชั่ง รปภ. ที่เสียชีวิตได้หันหลังโบกให้สัญญาณรถบรรทุกคันต่อไปเตรียมขึ้นเครื่องชั่งน้ำหนัก จากนั้นรถบรรทุกได้ถอยหลังลงมา โดย รปภ. ไม่ทันเห็นจึงหลบไม่ทัน โดนชนล้มทับหัวเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พา นายประทีป มีประโพธิ์ คนขับรถบรรทุกน้ำมันดิบไม่ติดทะเบียนไปสอบสวนที่ สภ.คูบางหลวง เพื่อสอบถามสาเหตุต่อไปมภาระให้ทุกคน