เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาสาว เบญ เรวิญานันท์ นักแสดงสาวของช่อง one31 ออกอาการหัวร้อนอยู่ไม่น้อย
ล่าสุด! หลัง เจอแก๊งมิจฉาชีพ หลอกใช้ความน่าสงสารเพื่อมาหลอกเอาเงินไป แม้จะไม่ใช่เงินจำนวนมาก แต่ก็ทำเอาเจ้าตัวเสียความรู้สึกจนต้องออกมาแฉกลโกงนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดย สาวเบญ เผยว่า ขณะเดินเข้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ตนถูกป้าคนหนึ่งเรียกไว้ พร้อมขอความช่วยเหลือ บอกว่าโดนล้วงกระเป๋า กระเป๋าสตางค์ และกุญแจรถก็หายไปหมด ตนก็ร้อนใจรีบช่วยเหลือ เพราะป้ามีสีหน้าซีดและกระวนกระวาย แต่พอโทร. เข้าไปยังเบอร์ที่ป้าบอกก็ไม่มีคนรับ ป้าคนดังกล่าวก็บอกว่าน่าจะปิดเครื่องไปแล้ว ซึ่งตัวเองต้องกลับไปที่บ้านย่านราชพฤกษ์เพื่อไปเอากุญแจอีกอันมาไขรถ แต่ไม่มีเงินเพราะโดนขโมยไปแล้ว นักแสดงสาวจึงถามไถ่ค่ารถและได้ให้เงินไป 300 บาท ซึ่งป้าก็ได้ขอนามบัตรไว้เพื่อจะได้โอนเงินคืนให้ แต่เธอก็บอกว่าไม่เป็นไรพร้อมอวยพรให้อีกฝ่ายเดินทางปลอดภัย 

         งานนี้ สาวเบญ ยังบอกอีกว่า ที่ช่วยเหลือป้าไป เพราะคิดว่าหากเธอเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวก็ต้องขอความช่วยเหลือเหมือนกัน แต่เมื่อนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเล่าให้เพื่อนฟัง ก็เจอเพื่อนบอกว่าเจอหลอกแล้ว ตอนนั้นก็ไม่เชื่อและเถียงเพื่อน เพราะป้าดูไม่เหมือนคนโกหกเลย แต่เมื่อเพื่อนส่งข่าวที่เคยเกิดขึ้นก็รู้เลยว่าโดนเข้าแล้ว เพราะลักษณะท่าทางของป้าที่เจอตรงกับข่าวที่เคยไปหลอกคนอื่นเป๊ะ
ซึ่งเจ้าตัวก็ถือว่าเงิน 300 ที่เสียไปเป็นการทำบุญถวายสังฆทาน และอยากฝากเตือนให้ทุกคนระมัดระวังจะโดนหลอกเหมือนตัวเอง หากเจอป้าก็อยากให้รีบพาตัวส่งตำรวจจะได้ไม่ทำเรื่องแย่ ๆ แบบนี้กับใครอีก

by TVPOOL ONLINE