เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมียนมาร์ เปิดประเทศจัดแถลงข่าวความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชน ในฐานะประเทศเจ้าภาพ จัดการประกวดนางงามระดับโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” อย่างเป็นทางการ

นับเป็นครั้งแรกที่ประเทศเมียนมาร์ ทุ่มงบซื้อลิขสิทธิ์การจัดการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมโลก ลิขสิทธิ์โดยคนไทย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หวังสร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศ ส่งเสริมภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวเมียนมาร์ ผ่านความสวยงามของเหล่า มิสแกรนด์ กว่า 90 ประเทศทั่วโลก

            ครั้งนี้ รัฐบาลเมียนมาร์ มอบหมายให้ บริษัท ฮัลโหล มาดาม มีเดียส์ กรุ๊ป จำกัด โดย คุณโซ ยู ไว รับหน้าที่ผู้อำนวยการกองประกวด พร้อมจัดแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอลรูม โรงแรม เซโดน่า เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียรมาร์ โดยมีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมงาน

พร้อมด้วย มาเรีย โฮเซ่ ลอร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017, มาเรีย โฮเซ่ ลอร่า รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 และ แพม เปมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017  เดินแฟชั่นโชว์ในชุด บิวดี้ แอนด์ คลาสสิค ร่วมกับ Su Myat Phoo (ซู เมียต พู)  มิสแกรนด์ เมียนมาร์ 2018 และ Aye Chan Moe (เอ แชน โมว) มิสแกรนด์ เมียนมาร์ 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online