เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ขอรวบรวม 5 ซุปตาร์ตัวจิ๋ว เดินตามรอยเท้าพ่อแม่ได้อย่างสบายๆ แต่ละคนน่ารักน่าหยิกจนกลายเป็นขวัญใจลุงป้าน้าอา ให้ตามไปฟอลไอจีกดไลค์กันแบบรัวๆ ต้องยกให้เป็นขวัญใจมหาชนกันเลยทีเดียว สมัครเป็นแฟนคลับตอนนี้เตรียมไปกรี๊ดต่อตอนโตได้เลย ชอบคนไหนรักคนไหน บอกแอดกันหน่อยสิจ๊ะ

น้องเป่าเปา เจ้าของฉายาเจ๊เปาบางพลี ลูกสาวของ แม่กุ๊บกิ๊บ-พ่อบี้

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์เด็กที่หลายคนชื่นชอบและติดตามกันอย่างล้นหลาม สำหรับ เจ๊เปาบางพลี หรือ น้องเป่าเปา ลูกสาวสุดที่รักของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับหนุ่มตี๋ บี้ เคพีเอ็น ด้วยการเลี้ยงดูของครอบครัวที่อบอุ่นทำให้ น้องเป่าเปา ฉลาดสมวัยแถมพกความน่ารักน่าเอ็นดูมาแบบจัดเต็ม

น้องมะลิ ลูกสาวสุดน่ารักของ พ่อปอ ทฤษฎี-แม่โบว์

ลูกสาวสุดน่ารักของพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ และแฟนสาว โบว์ แวนด้า เจ้าของทรงผมมัด 3 จุกที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของน้องหนูจนได้ฉายาว่า “ลิสามจุก”

น้องวันใหม่ สาวน้อยคนเดียวของ ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ 

กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ใครๆ ก็หลงรักสำหรับ น้องวันใหม่  ลูกบุญธรรมของ ครบครัวฉัตรบริรักษ์ ไม่ว่า น้องวันใหม่ จะทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด และเพราะความฮอทของ น้องวันใหม่ เลยทำให้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย

น้องปีใหม่ ลูกสาวคนเดียวของ แม่แอฟ-พ่อสงกรานต์ 

ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ แอฟ-ทักษอร และคุณพ่อ สงกรานต์ ทั้งร่าเริง สดใส ซนนิดๆ เรียกว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ไปเลยจ้า

น้องณดา ลูกสาวคนเก่งของ แม่กบ-พ่อบรู๊ค 

ลูกสาวลูหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกเคโระ กบ สุวนันท์ และนักการเมืองหนุ่ม บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ด้วยหน้าตาจิ้มลิ้ม ชอบแจกความสดใสผ่านไอจีคุณแม่กบอยู่เป็นประจำ ออกงานอีเวนต์ทีไรก็มีแฟนๆ ตามชมความน่ารักอยู่เสมอ น้องณดา เลยครองใจชาวโซเชียลไปเต็มๆ