เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า่ !! ไฝเป็นเนื้องอกชนิดหนึ่ง แต่เป็นเนื้องอกที่ไม่มีอันตรายใดๆ หากเซลล์เนื้องอกสร้างเม็ดสีตื้นๆที่ชั้นหนังกำพร้าเป็นจุดแบบราบก็เรียกว่า “ขี้แมลงวัน” แต่หากเซลล์เนื้องอกนี้อยู่ลึกลงไปในชั้นหนังแท้จนเป็นตุ่มนูนดำ เราเรียกว่า “ไฝ” ซึ่งร่างกายหรือผิวกายคนเราต้องมีไฝ ปาน หรือขี้แมงวัน อยู่ที่ใดที่นึงอย่างน้อยหนึ่งเม็ด นอกจากทำให้ผิวพรรณไม่สวยงามแล้ว ขี้แมลงวันและไฝก็แทบจะไม่สร้างปัญหาอื่นเลยในคนไทย โอกาสที่ไฝจะกลายเป็นมะเร็งผิวหนังพบได้น้อยมาก บางรายงานพบว่ามีเพียงหนึ่งในล้านเท่านั้นที่ไฝจะเปลี่ยนเป็นมะเร็งและนอกจากนั้นไฝนี้สำหรับในตัวผู้หญิงแล้วจะบอกถึงลักษณะไฝเสน่ห์ที่จะบ่งบอกถึงนิสัยใจคอ สติปัญญา รวมถึงจุดเด่น-จุดด้อยของคนคนนั้น มาบอกกันแล้ว มาดูกันสิว่าตำแหน่งไฝของคุณจะหมายถึงอะไร หรือใครที่อยากรู้นิสัยใจคอของคนอื่นจากตำแหน่งไฝเสน่ห์ก็แอบมาดูกันได้เลย

 

Related image

ไฝหรือปานที่สะดือ   เป็นสาวที่มีจิตใจเยือกเย็น ขยันทำงาน ไม่เกียจคร้านย่อท้อต่องาน หากใครได้ไปเป็นแม่บ้านมีแต่จะช่วยกันสร้างฐานะให้เจริญร่ำรวยมั่นคง แถมยังเป็นภรรยาที่ดีและเป็นแม่ที่ดีของลูก มีสติปัญญาฉลาดเฉลียว สุขุมรอบคอบในการตัดสินปัญหา

ไฝหรือปานระหว่างกลางอกทั้งสอง    โดยเฉพาะบริเวณฐานเนินนั้น ช่างเป็นสาวอารมณ์อ่อนไหวจริงเชียวแต่เธอคนนี้จะเป็นคนสุรุ่ยสุร่าย ใช้จ่ายเก่ง แถมยังหูเบาเชื่อคนง่ายอีก ตัดสินใจอะไรเองไม่ค่อยเป็นหรอก ต้องพึ่งพาความเห็นของคนรอบข้างเสมอ ทำให้เธอมักถูกหลอกจนช้ำใจอยู่เรื่อยไป

ไฝหรือปานตรงฐานเต้าซ้าย   สาวรักสงบ ไม่ค่อยชอบเที่ยวหรือนั่งจับกลุ่มเม้าท์มอยสักเท่าไหร่ แต่จะคอยนั่งอ่านตำรับตำราหาความรู้เพิ่มเติมเสียมากกว่า เธอเป็นสาวมีสติปัญญาดี ฉลาดโดยธรรมชาติ ผู้ใหญ่ย่อมรักใคร่ เมตตา และนำโชคลาภมาให้อยู่เรื่อย ๆ ไม่นานเธอจะตั้งตัวได้และดำรงชีวิตอย่างมีความสุข

ไฝหรือปานที่เนินอวัยวะเพศ   เป็นสาวชอบแต่งตัว มีความเซ็กซี่ สติปัญญาดี มีวาสนา เป็นคนโชคดี ไม่เคยตกอับ ถ้าได้ทำการค้าขายจะไปได้รุ่งและรวยในไม่ช้า มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่เมื่อมีคู่ก็มักเจอแต่ปัญหา ทำให้อยู่ด้วยกันไม่ค่อยยืด

ไฝหรือปานภายในหลืบสวาทเนินสวรรค์   เป็นคนไม่ชอบอะไรที่เคร่งเครียด แต่จะนิยมชมชอบในการพักผ่อนท่องเที่ยวและกินนอนเป็นสุข ชอบอะไรสวย ๆ งาม ๆ ชอบฟังคำหวานคำเยินยอ การประโลมเร้าเอาใจจากหนุ่ม ๆ แถมยังเป็นสาวที่มีความร้อนแรงเชิงพิศวาสในระดับสูง มีความเฉลียวฉลาด แต่สุขภาพมักจะไม่ค่อยดีนัก และมักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง เพราะเธอนั้นชอบเบื่อง่าย

by TVPOOL ONLINE