เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพวงจรปิดเผยนาทีสุดท้ายของหนุ่มวัย 27 ปี ใส่หูฟัง-ดื่มย้อมใจ กดขึ้นไปชั้น 10 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งกลางเมืองโคราช แม่เชื่อมีปัญหาส่วนตัวแต่ไม่เคยบอกให้รู้

(30 พ.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ บุญสิงห์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายราชฤทธิ์ อายุ 27 ปี สภาพศพกระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง เสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นถนนชั้นล่างของคอนโดมิเนียม

จากการสอบถามผู้ที่อยู่อาศัยภายในคอนโดมิเนียมต่างก็ไม่มีใครรู้จักกับผู้เสียชีวิต อีกทั้งผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ขณะที่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในลิฟท์ของคอนโดฯ สามารถจับภาพผู้เสียชีวิตไว้ได้อย่างชัดเจน

โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังเดินเข้าไปภายในลิฟท์ บริเวณล็อบบี้ชั้น 2 และขึ้นลิฟท์ไปบนชั้น 10 พร้อมกับถือกระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ดื่มไปด้วย และใส่หูฟังไว้ตลอดทาง คล้ายเป็นการเปิดเพลงย้อมใจตัวเอง ก่อนที่จะเดินไปที่ระเบียงชั้น 10 และกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุมารดาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับร้องไห้อย่างน่าเวทนาใจเมื่อเห็นสภาพศพของลูกชาย โดยให้การว่า ลูกชายเพิ่งจะครบรอบวันเกิดอายุ 27 ปี เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีปัญหาส่วนตัวบางอย่างที่ไม่เคยบอกกล่าวให้ฟัง ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดสั้น โดยทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้