เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ให้สัมภาษณ์ถึงแพลนจูงมือหวานใจหนุ่ม “ธัญญ์ ธนากร”  เจ้าของฉายาคู่รักมาราธอน เข้าประตูวิวาห์ต้นปีหน้า ที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 7ปี โดยเธอตั้งใจว่าจะเน้นจัดงานเรียบง่าย และใช้สีตามธีมที่ทั้งคู่ชอบ ส่วนทางด้านความรู้สึกที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ สาวยุ้ยก็ได้ยอมรับว่า เริ่มรู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน เพราะงานนี้เป็นงานสำคัญ อีกทั้งยังเป็นครั้งเดียวชีวิตของเธอด้วย

อัพเดตเรื่องงานแต่ง ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว?
“ตอนนี้เราได้ฤกษ์แล้วค่ะ ซึ่งก็น่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้า (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ เราเพิ่งเริ่มคิดแบบจริงจังเองนะคะ ยังไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไรมาก คืออาจจะวางแผนไว้หมดแล้วก็จริง แต่มันก็ต้องคุยทีละขั้นตอนว่าจะเดินหน้ายังไง ซึ่งหลังจากสิ้นเดือนนี้คงจะได้เริ่มคุยกันจริงจัง”
คิดธีมเรื่องงานแต่งไว้รึยังคะ?
“สำหรับธีมที่คิดๆ ไว้ เอ่อ…ก็คงจะเป็นสีที่ชอบ และก็เป็นอะไรที่เงียบง่าย ไม่เน้นความหวือหวา ส่วนเรื่องความรู้สึก อันนี้ยุ้ยยอมรับนะคะว่าตื่นเต้น และก็คิดแล้วด้วยว่าเราจะต้องเหนื่อยประมาณหนึ่ง แต่ว่ามันก็เป็นครั้งเดียวในชีวิตเนอะ ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ถึงแม้จะยากเพราะถ่ายละครตากแดดทุกวัน (ยิ้ม)”


เตรียมชุดแต่งงานไว้กี่ชุด?
“เรื่องชุดแต่งงาน จริงๆ ยุ้ยมองเป็นชุดที่เหมาะสมกับเรามากกว่า คือช่วงเช้าก็จะเป็นชุดไทย ส่วนงานกลางคืนก็จะเป็นชุดที่เหมาะสมกับเราที่สุดค่ะ แค่นั้นเอง ซึ่งก็น่าจะมีสักประมาณ 4 ชุด”

ได้มีการกำหนดสถานที่ หรือถ่ายพรีเวดดิ้งกันแล้วบ้างหรือยัง ?
“สถานที่เราคิดไว้ ก็คืองานเช้าจะเป็นที่บ้านเราค่ะ บ้านที่เราปลูกกันเอง ส่วนงานเย็นก็จะเป็นสถานที่จัดงานสระบุรี (ยิ้ม) ส่วนพรีเวดดิ้งคิดไว้ เราก็ตั้งใจว่าจะไปทะเลภูเก็ตกัน เพราะว่าเราสองคนชอบเที่ยวทะเล”