เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาเเติมความสดชื่นพร้อมคืนพลังชีวิตในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ด้วยน้ำผลไม้ปั่นคลายร้อน แถมยังให้ประโยชน์ยังดีต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นแร่ธาตุที่จะช่วยป้องกันสารพัดโรคภัยไข้เจ็บตั้งแต่ไข้หวัดไปจนถึงโรคมะเร็งเลยทีเดียว วิตามินนานาชนิดที่จะทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี และยังเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ ชักจะสนใจกันขึ้นมาแล้วล่ะสิ งั้นทำความรู้จักกับผลไม้เหล่านั้นดีกว่า

1. น้ำผลไม้สีแดง

ไม่ว่าจะถูกจะแพงก็ขอแดงไว้ก่อน รู้หรือไม่ว่าคุณประโยชน์ของผลไม้สีแดงนั้นมีมากมายเหลือเกินอย่างไลโคปีนและเบตาไซซีน มีสารต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง คุณผู้หญิงกินได้ เพราะลดไขมันในเส้นเลือด คุณผู้ชายกินแล้วก็ดี๊ดี เพราะช่วยลดการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก ผู้สูงอายุยังต้องกดไลก์ บอกลาโรคความจำเสื่อมได้อย่างเริ่ดๆ เชิดๆ ไปเลย สำหรับเมนูน้ำผลไม้ปั่นที่ภูมิใจนำเสนอต้อนรับซัมเมอร์นี้ก็คือแตงโมปั่นรวมกับแคนตาลูป กลิ่นหอมหวานละมุนลิ้น กินแล้วคลายเครียดและดีต่อใจ หวานเย็นสดชื่นชุ่มฉ่ำรับซัมเมอร์นี้

2. น้ำผลไม้สีส้ม 

ผักผลไม้สีส้มที่โดดเด่นด้วยสารอาหารเบต้าแคโรทีน ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไขมันในเส้นเลือด ให้ทุกคน สุขภาพดี พร้อมมีผิวกระจ่างใส มาลองลิ้มชิมรสกับเมนูน้ำผลไม้ปั่นอย่างแครอทและมะเขือเทศ ดื่มแล้วไปท้าสู้แดดได้อย่างมั่นใจ เพราะแครอทมีส่วนช่วยป้องกันเซลล์ผิวถูหกทำลายจากมลภาวะและแสงแดด อีกทั้งมะเขือเทศยังช่วยบำรุงให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดังวัยแรกแย้มอีกด้วยล่ะ

3. น้ำผลไม้สีเหลือง 

ผลไม้สีเหลืองสดใสอย่างเสาวรสเปรี้ยวจี๊ดโดนใจใครหลายๆ คน จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย อีกทั้งยังมีวิตามินเอ ที่ช่วยบำรุงสายตาให้มองชัดเจนแจ่มแจ้งตลอดเวลา เมื่อนำมาปั่นรวมกับผลไม้ยอดฮิตของสาวๆ อย่างส้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งมีส่วนช่วยในการป้องกันโรคหวัด น้ำผลไม้ปั่นเมนูนี้มีรสชาตเปรี้ยวอมหวานของผลไม้ทั้ง 2 ชนิดแทรกกับความกรุบของเม็ดเสาวรส ให้คุณได้เคี้ยวเพลินๆ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต่างต้องติดใจอย่างแน่นอน

4. น้ำผลไม้สีม่วง 

ผลไม้สีม่วงเคร่งขึมขนาดนี้ คุณประโยชน์ก็เข้มข้นตามสีของผลไม้นะจ๊ะ เพราะเปี่ยมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน ซึ่งมีคุณสมบัติทำลายสารก่อมะเร็ง อีกทั้งยังช่วยชะลอความเสื่อมถอยของเซลล์ในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย อากาศร้อนเหงื่อไหลไคลย้อยแบบนี้ลองหาน้ำผลไม้ปั่นมาลิ้มรสให้ชื่นใจอย่างเมนูมิกซ์เบอร์รี่ รวมเบอร์รี่ 3 ชนิดอย่างบลูเบอร์รี่ไฟเบอร์สูงปรี๊ด ราสเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A B และ C มหาศาลเลยทีเดียว

5. น้ำผลไม้สีเขียว 

ผักผลไม้สีเขียวอันเปี่ยมไปด้วยคลอโรฟิลล์ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง ชะลอการเกิดริ้วรอยบนผิวหนัง อีกทั้งยังมีไฟเบอร์สูงปรี๊ด พร้อมช่วยให้คุณขับถ่ายดี ลดอาการท้องผูกได้อีกด้วย เมนูที่ชวนให้ลิ้มลองเป็นน้ำผลไม้ปั่นรสเปรี้ยวอมหวาน นำกีวี่มาปั่นรวมกับเมลอน รับรองว่าสูตรนี้อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด ช่วยลดทั้งความเครียดและความอ้วนได้ สาวๆ จะต้องเป็นปลื้มกับน้ำผลไม้ปั่นสูตรนี้อย่างแน่นอน