เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจรวบ 4 โจ๋ ข่มขืนสาววัย 21 ปี ทิ้งล้งเก็บผลไม้ จ.จันทบุรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ญาติโกรธแค้นหวิดเกิดประชาทัณฑ์

พล.ต.ต.จรัล จิตเจือนจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำ 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์, นายปัฐวีร์, นายปัญญา และ นายสุรสิทธิ์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดที่ นางสาวกิ๊ฟ อายุ 21 ปี ที่กินเหล้าและหมดสติในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะนำตัวขึ้นท้ายรถยนต์กระบะไปยังพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม จ.จันทบุรี ที่เป็นพื้นที่ของ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนยังจุดล้งเก็บผลไม้ ที่เป็นจุดที่ลงมือข่มขืนและฆ่าเหยื่อ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิงสามารถจับภาพผู้ต้องหาไว้ได้ทั้งหมด ในขณะกำลังอุ้มหญิงสาวที่เมาเหล้าจนหมดสติออกจากสถานบันเทิงโดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมือวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา


จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเป็นผู้ร่วมกันกระทำผิด จึงขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายจับและจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด

ในเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราจริง ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งในช่วงที่ทำแผนได้มีญาติผู้เสียชีวิตที่มีความโกรธแค้น ได้มารอดูการทำแผนฯ และในช่วงที่ทำแผนอยู่นั้น ปรากฏว่ามีญาติผู้เสียชีวิตและเพื่อนๆ ผู้เสียชีวิตพยายามวิ่งเข้ามาต่อยผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถที่จะควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

สำหรับศพของ นางสาวกิ๊ฟ ทางญาติจะมีการรับศพจากโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ต่อไป