เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังจำกันได้ไหมสำหรับ “มิเชล วอกอร์ด” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “มิเชล วงแจมป์” อดีตนักร้องสายแดนซ์สุดฮอตเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และผันตัวมาเป็นนางแบบ จนระยะหลังนี้เธอแทบจะหายไปจากวงการบันเทิงเลยทีเดียว แต่แฟนๆ คงได้คลายความคิดถึงลงบ้าง เมื่อ “มิเชล” มักจะอัปเดตความเคลื่อนไหวของตนเองใน อินสตาแกรม ส่วนตัวเสมอ ซึ่งส่วนใหญ่เธอมักจะใช้ชีวิตไปๆ มาๆ ระหว่างประเทศไทย และ เยอรมัน ที่สำคัญดีกรีความเซ็กซี่ของเธอไม่เป็นสองรองใครแน่นอน แม้ตอนนี้จะอายุ 38 ปี แล้วก็ตาม

 

 

ล่าสุดเธอยังชวนรำลึกความหลัง ด้วยภาพถ่ายเมื่อ 21 ปีที่แล้ว โดย “มิเชล” ยืนอยู่ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นหน้าตาจิ้มลิ้ม ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้ง 3 คนในภาพคือซุปตาร์ผู้โด่งดัง อย่างเช่น “พลอย เฌอมาลย์ , อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ หลุยส์ สก๊อต” พร้อมคำบรรยายข้อความว่า “21 ปีที่แล้ว กับเพื่อนสามคนนี้ สามคนนี้ทุกวันนี้ทำอะไรหายไปไหนไม่รู้”

 

 

งานนี้ต้องบอกเลยว่า แฟนคลับของเธอ และซุปตาร์ทั้ง 3 คน เมื่อได้เห็นภาพนี้คงได้โอกาสย้อนรำลึกความหลังไปพร้อมๆ กัน นอกจากจะทำให้หายคิดถึงสาว “มิเชล” ไปบ้างแล้ว ก็ยังได้ดูรูปน่ารักๆ ของซุปตาร์ทั้ง 3 คน ตั้งแต่วัยเด็กอีกด้วย น่ารักซะไม่มี

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online