เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เสียทียกขบวนศิลปินค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” แบบจัดหนักไปเสิร์ฟถึงตัว สำหรับฟรีคอนเสิร์ต “ไมค์ทองคำพบแฟน” งานนี้! นอกจากได้เห็นพลังมวลมหาชนกองทัพแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันล้นทะลักชนิดติดขอบเวทีตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด  ท่ามกลางอากาศร้อนแดดเปรี้ยง

แถมยังได้เห็นบรรยากาศคึกคักและเสียงหัวเราะจากเหล่า FCที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันร่วมเล่นเกมลุ้นของรางวัลมากมายในกิจกรรมสนุกๆ เป็นออเดิร์ฟก่อนเริ่มโชว์ โดยมี ดีเจท็อป-ศราวุธ พลอยประดับ และ อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา หรือ อุล ตลก6ฉาก ทำหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

 

  และทันทีที่ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เสียงกรี๊ดก็สนั่น เมื่อเสียงเพลง หัวใจไมค์ทองคำ ดังขึ้นพร้อมการเปิดตัว 5 แชมป์จากเวทีไมค์ทองคำ ได้แก่ จ่อย รวมมิตร, กบ สุพจน์, ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์, โอ พีระพล และ นัน อนันต์ ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายที่เทลงมา แต่พลังแฟนคลับกลับไม่มีถอย ทุกคนยิ่งเพิ่มดีกรีความสนุก เหล่าศิลปินเลยยิ่งโชว์สุดฝีมือ จัดแน่น

ก่อนจะพีคขั้นสุดเมื่อพิธีกรเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ กับโชว์เพลงสนุกเร้าใจ ร้อง เล่น เต้นระเบิด!! ทำเอาแฟนๆนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว  ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยท่าเต้นยอดฮิตอย่าง “มีอ้ายน้องบ่แคร์” และเพลง “หัวใจไมค์ทองคำ” จากเหล่าศิลปินที่รวมตัวกันร้องมอบให้แฟนๆเพื่อแสดงความขอบคุณจากใจ ที่แฟนๆคอยมอบความรักและสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online