เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่เคยหวานกันมาก่อน สำหรับ “เมย์ พิชญ์นาฏ” และนักฟุตบอลทีมชาติรุ่นน้อง อย่าง “ชนาธิป สรงกระสินธิ์” ที่วันนี้สาวเมย์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นรักเก่าพร้อมเอ่ยปาก จบประเด็นเรื่องนี้ได้แล้วว่า

ถามถึงเรื่องที่เจ ชนาธิป เผยสาเหตุที่บล็อกไอจีเรา เพราะทำใจไม่ได้ที่จะเห็นหน้าเรา ?

 แล้วจะให้เมย์ตอบว่าไงค่ะ เอาอย่างนี้ดีกว่า ถ้าเมย์อยู่อย่างนี้เมย์ก็ต้องตอบคำถามแบบนี้ไปเรื่อยๆ เมย์ไม่กลับไปแล้ว เมย์มาไกลแล้ว เมย์มีคนอยู่ในใจเมย์แล้ว

ก่อนหน้านีเมย์ให้สัมภาษณ์ถึงเจ คนก็ไปตีความว่าเราสงสัยทำไมเจถึงบล็อกไอจีเรา?

  เมย์ขอไม่พูดถึงเรื่องอะไรที่มากระทบกระเทือน อดีตมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ เท่าอนาคต อนาคตก็ไม่สำคัญเท่าปัจจุบัน ตอนนี้เมย์ต้องแคร์คนที่อยู่ในใจเมย์ตอนนี้ที่สุด แต่เมย์ขอไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร ยังไง ขอไปเรื่อยๆ ถ้ายังไม่ใช่ ยังไม่ชัวร์จะไม่หลุดจากปากเมย์ ตอนนี้ขอปิดประเด็นแฟนเก่าเมย์ทุกคน เพราะเมย์แคร์คนนี้

ได้ทราบไหมว่าเจ ให้สัมภาษณ์แบบนี้?

 ได้ยินมาบ้าง ก็ไม่ได้อะไร ในอนาคตก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่มันยังไม่ใช่ตอนนี้เท่านั้นเอง ต้องทิ้งระยะไว้แป๊บนึง  ช่วงที่ป่านมามันก็มีความสุข แต่ทุกอย่างมันก็มีระยะเวลาของมัน เราเลือกทางเดินที่แตกต่างกันไปแล้ว ฉะนั้นเราเลิกขุดคุ้ยกันเถอะ เพราะมันจะไม่ขับเคลื่อนไปข้างหน้า

คนที่อยู่ในใจตอนนี้เขาเข้ามาในจังหวะที่โอเคไหม?

 ไม่ค่ะ เมย์แค่คิดว่าชอบคนนี้ แต่เมย์ขอดูไปเรื่อยๆก่อน เมย์ไม่รู้ว่าเขาชอบเมย์หรือเปล่า เอาเป็นว่าเมย์ขอหยุดประเด็นตรงนี้ ตอนนี้เมย์มีคนที่เมย์ชอบแล้ว

กลัวคนไปขุดคุ้ยว่าคนในใจเป็นใครไหม?

ใครขุดคุ้ยเมย์จะแช่งค่ะ เดี๋ยวเมย์พร้อมเมย์จะบอกเอง อย่าขุดคุ้ยขอร้อง ถ้าอยากให้เมย์มีความสุขซักทีนะคะ

แต่เขารู้ตัวใช่ไหม?

เมย์ไม่รู้ว่าเขารู้ตัวหรือเปล่า แต่เขาคงไม่ได้แฮปปี้ในการที่เมย์ต้องมานั่งตอบประเด็นแฟนเก่าวนไปวนมา แล้วเมย์ว่ามันไม่มีใครแฮปปี้ค่ะ แยกย้ายกันไปได้แล้ว

แสดงว่าวันนี้เมย์มองความรักเปลี่ยนไป อยากอยู่เงียบๆ?

อยากอยู่เงียบๆคนเดียว  ก็อยากอยู่เงียบๆค่ะ  ตอนนี้เมย์อยากรักสงบ ตอนนี้เมย์ทำงานหนื่อยมากเลย ขอความสงบเมย์ การใช้สติ การใช้ชีวิตในการเลือกดูพิจารณาในการที่คนเข้ามาทุกคนว่าคนไหนเหมาะกับเรา คนไหนที่ดูมีอนาคตไปด้วยกันได้ แล้วก็หลายๆอย่างที่จะทำให้คนรอบข้างเมย์มีความสุข เมย์อยากได้ตรงนั้น  ไม่ต้องเป็นคนที่ดีที่สุด แต่ต้องเป็นคนที่อยู่กับเราแล้วทำให้ชีวิตเราสงบสุข ไม่เป็นแบบที่ผ่านมาเท่านั้นเอง

แล้วกับเพื่อนๆเรายังมีการพูดคุยกับเขาอยู่ เขามีมาบอกไหม?

สังคมมันแคบเราอาจจะเดินเจอกันบ้าง ก็คงเป็นไปได้มั้งคะ ไม่ทราบเหมือนกัน

เราตัดเขาไปเลย?

ก็ขอห่างไปก่อน ห่างสักพักใหญ่ๆ แล้วเดี๋ยววันหนึ่งต่างคนต่าง 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเป็นเพื่อนกันได้จริงๆ ไม่มีมานั่งประชดประชัน หรือพูดจาแดกดันให้เจ็บกันในการสัมภาษณ์แต่ละครั้ง มันน่าจะดีกว่า เขาจะได้ไปตั้งสติด้วยว่าตกลงอยากเป็นเพื่อนจริงไหม ในการบล็อก หรืออยากเป็นเพื่อนแปลว่าอะไรวะ คือเดี๋ยวบล็อก เดี๋ยวไม่บล็อก เดี๋ยวอันเฟรนด์ เหมือนเด็กค่ะ

จริงๆเมย์ก็ไม่ได้โกรธเขาใช่ไหม ?

ไม่โกรธค่ะ แต่ว่ามันจบแล้ว

ตอนนี้มีคนในใจแล้ว ปิดโอกาสคนอื่นๆเลยใช่ไหม ?

ตอนนี้เมย์อยากปิดประเด็นแฟนเก่า ขอดูก่อน แต่คงไม่กลับไปแล้ว 100%

คนใหม่ ขออะไรเป็นพิเศษไหม ?

ยังไม่ถือว่าเป็นคนใหม่ เรียกได้ว่าเป็นคนที่เมย์ชอบ

ถ้าสมมติว่าได้เจอ หรือได้ร่วมงานกัน ยังสามารถคุยกันได้ไหม ?

ครั้งสุดท้ายที่คุยกัน ก็คุยกันแบบโตๆ เขาขอโทษเราในสิ่งที่เคยทำผิดพลาด ขอโทษที่เขาเคยดูแลเราไม่ดีในช่วงที่เราคบกัน ซึ่งเมย์ว่ามันเป็นเรื่องปกติ ต้องทำใจยอมรับ ยังไงก็ต้องเป็นเพื่อนกันในอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online