เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ  หลังนักร้องสาวมากความสามารถ อาม ชุติมา ผู้แต่งเพลง ผู้สาวขาเลาะ ให้กับ ลำไย ไหทองคำ จนโด่งดัง มียอดวิวหลายร้อยล้าน ได้ออกมาประกาศแยกทางกับค่าย “ไหทองคำ” ต้นสังกัด พร้อมแฉยับ  ประกาศแยกทางกับค่าย ไหทองคำ ต้นสังกัด พร้อมแฉยับตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

อาม ชุติมา

ล่าสุด! อาม ชุติมา ก็ได้ออกมาแถลงเปิดใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นว่า …

“ตนเป็น ผู้แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะ บทเพลงลูกทุ่งที่โด่งดังมียอดวิวคนดูกว่า 400 ล้านครั้ง ส่วนเพลง อดีตเคยพัง มียอดวิวกว่า 100 ล้านครั้ง แต่ตนกลับไม่ได้เงินสักบาท และยังถูกต่อว่า ดูถูกเรื่องไปทำศัลยกรรม ทำให้เสียงเปลี่ยน ซึ่งไม่เป็นความจริง  หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมา ทางค่ายไหทองคำ ได้ออกสื่อ กล่าวว่าตนหลายอย่าง ตนก็เลยอยากชี้แจงว่า ตนเคยอยู่กับค่ายพีที เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาก่อนที่ อ.ประจักษ์ชัย จะชวนไปอยู่ค่ายไหทองคำ โดยเซ็นสัญญารายได้แสดงคอนเสิร์ตไว้ที่ตน 70% ทางค่าย 30% รายได้จากยอดวิว ทางยูทูบ และอื่น ๆ ส่วนเพลงผู้สาวขาเลาะ และอีกหลายเพลงที่ตนแต่งให้ ลำไย ไหทองคำ เป็นคนร้องนั้น หากดัง ทางค่ายสัญญาจะทำเป็นอัลบั้ม คู่ดูโอ้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เพลงผู้สาวขาเลาะดัง ตนกลับไม่ได้รายได้ตามที่ทำสัญญาไว้ ซึ่งบางส่วนเป็นสัญญาใจที่ตกลงด้วยปากเปล่า บางส่วนมีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งมีคุณพ่อคุณแม่ของตนเป็นพยาน นอกจากนี้ตนยังไม่เคยได้รับการดูแลจากทางค่ายไหทองคำ ต้องเดินทางไปคอนเสิร์ตเอง ขึ้นเครื่องบินคนเดียว หาข้าวกินเอง ซึ่งนับเป็นสิ่งที่เสียใจอย่างมาก

อาม ชุติมา
พร้อมเผยต่อว่า… “ส่วน ลำไย ไหทองคำ หลังเพลงดังมีชื่อเสียงเคยซื้อทองให้ตนครึ่งสลึง และในวันเกิดที่ผ่านมา 1 บาท ปีใหม่อีก 1 บาท ก็นับว่าเป็นพี่สาวที่แสนดี รักน้อง และตนก็รัก เคารพ ลำไย ไหทองคำ มากด้วย เรื่องดังกล่าว ตนไม่ได้อยากทำให้เป็นเรื่องดังเพราะเป็นเรื่องภายใน ไม่อยากให้คนภายนอกมารับรู้ แต่ในเมื่อทางค่ายไหทองคำมากล่าวถึงตนในทางที่ไม่เป็นความจริง ตนจึงต้องออกมาแถลงข่าวในวันนี้”