เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดง นางเอกสาวสวยที่เก่งและสวยจริงๆ  สำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”  ที่มีผลงานด้านการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่ชมกันตลอด  อีกทั้งยังมีการดูแลสุขภาพ และหุ่นที่แซ่บหนักมาก  แต่เห็นทีเรื่องราวความรักหรือหัวใจก็ไม่ค่อย Lucky in love สักเท่าไหร่

แต่ช่วงนี้…ต้องบอกเลยว่า  หัวใจเธอเป็นสีชมพูหวานหนักมาก  เพราะมีข่าวลือหนาหูออกมาอีกระลอกว่า…นางเอกสาวสุดฮอต เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เตรียมจะแต่งงานรอบ 2 กับนายแบบหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้ นนท์ จาก The Face Men แถมยังมีระบุฤกษ์แต่งออกมาด้วยว่า เป็นวันที่ 18 ตุลาคม 2561 โดยจะจัดพิธีในกรุงเทพฯ และฉลองที่เกาะสมุยในวันที่ 20 ตุลาคม


ล่าสุด! (31 พฤษภาคม 2561) ทางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยว่า…มีนักข่าวได้ติดต่อไปยัง สาวเจนี่ เพื่อสอบถาม แต่เจ้าตัวปิดเครื่อง จึงได้สอบถามไปยังคุณแม่ของฝ่ายชายแทน ซึ่งทางคุณแม่ก็ตอบว่า … “ยังไม่ทราบเรื่องแต่งงาน” แต่พูดในลักษณะแบ่งรับแบ่งสู้ บอกว่ายังไม่แต่ง ยังไม่เร็ว ๆ นี้ พร้อมเผยว่า… “ส่วนตัวได้เจอเจนี่และคุณแม่แล้ว ซึ่งทั้ง 2 ครอบครัว ก็ได้เจอกันและแฮปปี้ดี”  

ขณะที่ทาง พี่ใหม่ รัชดา ช่างผมคนสนิทของ เจนี่ ก็ได้ตอบเรื่องนี้ในลักษณะแบ่งรับแบ่งสู้เช่นกัน โดยยืนยันว่า วันที่ 18 ตุลาคม ไม่มีงานแต่งแน่นอน เมื่อถามถึงงานที่เกาะสมุย พี่ใหม่ก็ได้แต่ขำ เผยว่า…“ถ้ามีอะไรจะรีบบอก ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเตรียมงานหรือจองสถานที่เลย ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป”