เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจร่วมกันนำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 1 จับกุมตัว นายมงคล สมนึกแท่น อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 21 หมู่ 11 แขวงคลองสิบ เขตหนองจอก กทม. ผู้ต้องหา พร้อมของกลางรถ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน ษกม 467 กทม. รถ จยย. ฮอนด้า คลิก สีเทา ทะเบียน อพท 27 กทม. รถ จยย. ฮอนด้า สีเทา ทะเบียน วกม 141 กทม. ไขควง โดยสามารถจับกุมที่บริเวณหน้าบ้าน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

     สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 ว่า มีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถ จยย. ในช่วงเดือน เม.ย. – พ.ค. ทั้งหมดรวม 5 คัน จากนั้นทางตำรวจจึงลงพื้นที่สืบสวนจนพบว่ามีภาพวงจรปิดสามารถจับภาพได้ และทราบรูปพรรณคนร้ายได้อย่างชัดเจน จากนั้นจึงเร่งตรวจเส้นทางการหลบหนี กระทั่งมีเบาะแสว่าคนร้ายพักอาศัยอยู่ซอยลาดพร้าว 34 และหลบหนีไปกบดานที่บริเวณ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ต่อมาทางตำรวจได้นำกำลังไปตรวจสอบจนสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ และขยายผลทำการตรวจยึดของกลางดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.พลับพลาไชย 1
จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า จบการศึกษาระดับ ปวส. ช่างยนต์ จากนั้นไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยชื่อดัง จบแล้วศึกษาต่อระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดังอีกเช่นกัน แต่กลับตกงาน ไม่มีงานทำ เนื่องจากเคยมีประวัติถูกจับกุมและเพิ่งพ้นโทษในข้อหา ลักทรัพย์และรับของโจร เดือน ธ.ค. ปี 60 ที่ผ่านมา จึงอยากหาเงินใช้ ด้วยที่มีวิชาความรู้เรื่องช่างยนต์ จึงออกตระเวนหารถเหยื่อตามตลาดนัดที่มีคนพลุกพล่าน เพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกต ไปขโมยทุกครั้งจะนำ “ตุ๊กตาลูกเทพ” ไปด้วย เพราะเชื่อว่าจะมีขวัญกำลังใจให้ก่อเหตุสำเร็จ