เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าจิ้นฟินกระจาย สำหรับบทบาท คุณพระศรี กับ แม่แมงเม่า ของพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” กับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ในละครเรื่อง “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” และใกล้จะลาจอแล้ว แต่ล่าสุดก็ไม่วายถูกจับเปรียบเทียบกับละครเรื่อง “นาคี” ที่นางเอกสาว “แต้ว” เคยเล่นไว้สนุกกว่า

 

 

ซึ่งหนุ่ม “เจมส์” เผยจริง ๆ กระแสละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ก็ดีเห็นจากที่ “อาปิ่น” ส่งมาให้ ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสเรื่องเรตติ้งมาก แต่กระแสคอมเมนต์ในส่วนเนื้อเรื่อง รวมถึงบทและคนดูรักในตัวละคร แค่นี้ทีมงานและนักแสดงอ่านแล้วก็รู้สึกชื่นใจ คาดน่าจะอีก 2-3 อาทิตย์ก็จะอวสานแล้ว ในเรื่องตอนนี้กำลังเข้มข้น ทั้งเรื่องรักและเรื่องรบ ความเข้มข้นสนุกจะอยู่ช่วงท้าย และเนื้อเรื่องค่อย ๆ คลี่คลายไปทั้งเรื่องของบ้านเมืองและความรักต้องคอยติดตามดูว่าจะลงเอยอย่างไรถ้าพลาดไปจะดูไม่รู้เรื่องแน่นอน

ด้านสาว “แต้ว” เผยว่าเรื่องนี้ก็ไม่เชิงโดนรังแกหรือดราม่าหนักอะไร แต่ในเรื่องเป็นผู้หญิงคนเดียวที่อาจจะเห็นความไม่ยุติธรรมและบ้านเมืองจะเปลี่ยนแผ่นดินเลยต้องแสดงให้เป็นไปตามเนื้อเรื่องมากกว่า สำหรับกระแสเปรียบเทียบไม่สนุกเหมือนกับเรื่อง “นาคี” นั้น บอกเป็นความคิดของแต่ละคนอยู่แล้ว แต่กระแสบวกมาเยอะกว่า นอกจากนั้นเป็นสิ่งที่เหนือการควบคุม ตนก็แค่ฟังไว้

 

 

ซึ่ง “เจมส์ จิรายุ” บอกต่อว่าน่าจะเป็นความชอขส่วนตัวของคนว่าชอบดูละครสไตล์ไหน ซึ่งต้องมองกลับไปว่าทำเต็มที่แล้วหรือยัง ถ้าทำเต็มที่แล้วไม่มีอะไรต้องนอยด์ คอมเมนต์ด้านบวกก็ถือเป็นกำลังใจให้แล้วโดยตอนที่เหลือก่อนจะอวสาน ก็ไม่คาดหวังเรตติ้งจะพุ่งสูงขึ้น

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online