เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูข่าวสารในวงการบันเทิงบ้านเรากันเจ้าค่ะ เราจะเห็นว่าทุกวันนี้มีดาราหน้าใหม่เข้ามาในวงการมากมายแต่สิ่งจะเราจะพาทุกคนไปดูในวันนี้นั้นก็คือ เรทค่าตัวหรือค่าตัวเหล่าดาราชายในวงการบ้านเราที่มีค่าตัวแพงที่สุดใน ปี2561 เรียกได้ว่าออกงานครั้งเดียวซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ได้เลย ซึ่งก็มีให้เห็นเด่นๆ6คน และน่าจะเป็นดาราขวัญใจสาวๆหลายคนในที่นี้ด้วยแต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าค่าตัวแต่ละงานมันประมาณเท่าไหร่ วันนี้เราได้นำมาเปิดเผยที่นี่ให้ทุกคนได้รู้กันค่ะ เราไปดูกันเลยจ้า

1.โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ วินาทีนี้เป็นใครไม่ได้แล้วนอกจากพี่หมื่นขา หลังจากที่เคยบอกว่าค่าตัวไม่ถึงแสน เมื่อครั้งเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ พระเอกหน้าคมในละครบุพเพสันนิวาส โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หนุ่มที่มีเสน่ห์มัดใจสาวๆ แบบคุณหมื่นอย่างนี้ เราว่าค่าเหนื่อยของเค้าจะกี่แสนเราก็จ้างไหว เพราะปัจจุบันได้ยินมาว่า ค่าตัวไม่ธรรมดาแล้วนะจ๊ะ เวลาออกงานครั้งหนึ่งมีราวๆ 250,000บาท ส่วนงานโฆษณา ก็ฟันค่าตัวที่ 7 หลักเท่านั้นเองจ้า

2.ณเดชน์ คูกิมิยะ เริ่มกันที่หนุ่มคนนี้ความน่ารักไม่เป็นสองรองใครตั้งแต่เข้าวงการจวบจนวันนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ นอกจากความฮอตความสามารถความหล่อ ยังมีความดีที่ได้เห็นบ่อยครั้งในตัวหนุ่มณเดชน์ บอกได้เลยว่าออกงานแต่ละที ทั้งแฟนคลับ ทั้งนักข่าวตามกันอย่างแน่นขนัด ค่าเหนื่อยต่องานก็ประมาณ 300,000-350,000 บาท

3.เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ หน้าละอ่อน อ้อนเก่ง ค่าเหนื่อยของพระเอกหนุ่มราคาเบาๆที่ 300,000-350,000 บาท ต่องาน แล้วยิ่งมีละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว ยิ่งมีงานอีเว้นไม่ขาดสายเลยเจ้าค่ะ

4.บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ด้วยบุคลิกที่เป็นคนอารมณ์ดีเกรียนๆ กวนๆ แต่น่ารัก ของ บอย ปกรณ์ ไม่ต้องแปลกใจทำไมใครๆก็รัก เรตค่าตัวที่เค้าว่ากันก็เป็นค่าตัวที่ไม่สูง เรตบ้านๆ จ้างได้ๆ เฮียบอยเค้าว่างั้น เริ่มต้นประมาณที่ 250,000 ต่องาน แต่ถ้าให้ไปเป็นครอบครัว หรือมีน้องวันใหม่ไปด้วยราคาก็จะเป็นอีกเรตนึงจ้า แต่แพ็กครอบครัวไม่มีนะจ๊ะบอกเลย เพราะเฮียบอยบอกค่าตัวใครค่าตัวมันจ้า

5.หมาก ปริญ สุภารัตน์ ถึงจะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกับคิมเบอร์ลี่ แถมโชว์ความหวานลงไอจีอยู่บ่อยๆ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้งานหรือความฮอตลดน้อยลงเลย โดยค่าเหนื่อยของหมากแต่ละครั้ง เรียกว่าก็แทบจะดาวน์รถได้ 250,000 บาท หรือถ้าพ่วงแฟนสาวมาด้วยละก็ไม่อยากจะนึกภาพเลยจ้าว่าจะประมาณเท่าไหร่

6.เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นพระเอกหน้าหล่อผิวเข้มที่กระแสแรงดีไม่มีตกเลยตั้งแต่เข้าวงการมาและถึงแม้จะกำลังอินเลิฟ กับแม่หญิงการะเกด เบลล่า ราณี ขนาดไหน ก็ไม่ทำให้กระแสตก และยิ่งเป็นกระแสไปอีกเมื่อทั้งคู่หยอกล้อกันผ่านไอจีส่วนตัวและต้องฝากบอกผู้จัดผู้จ้าง ว่าค่าแรงของหนุ่มเวียร์ก็ยังไม่ได้สูงจนจ้างไม่ได้ หรือแตะไม่ถึง เพราะก่อนเคยอยู่ที่เท่าไร ปัจจุบันยังคงที่ประมาณ 150,000-200,000 บาทต่องาน

เป็นไงกันบ้างคะเรทค่าตัวดาราชายในดวงใจของหลายๆคน แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าความสามารถ ความหล่อและความฮอตก็สมกับค่าตัวแน่นอนเจ้าค่ะ