เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาอัพเดทกันต่อในเรื่องของ เหล่าดาราที่เคยโดนคนแปลกหน้าทำร้าย โดยไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งแต่ละเคสน่าสงสาร และเห็นใจมากๆ แต่บางคนก็ไม่เอาเรื่องคนเหล่านั้น เพราะคิดว่าเขาก็คงจะไม่ได้ตั้งใจทำนั่นเองค่ะ และวันนี้เรามี 5 ดาราดังที่โดนทำร้ายมาให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วยนะคะ ถ้าเพื่อนๆได้ดูแล้ว ต้องสงสารพวกเขาอย่างแน่นอนค่ะ อยากรู้กันแล้วหรือยังเอ่ย ว่าจะมีใครบ้าง เอาเป็นว่าไม่รอช้าดีกว่าค่ะ เราไปดูพร้อมๆกันด้านล่างนี้เลยว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ละคนจะโดนอะไรมาบ้าง และน่าสงสารแค่ไหน ไปดูกันเลย

1.พรีม กัญณภัทร
สำหรับ สาวพรีม เรียกได้ว่าเราะห์ร้ายสุดๆ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557 ได้มีคนร้ายบุกขึ้นบ้านของ พรีม เพื่อหวังจะลักทรัพย์ และพยายามจะข่มขืนรังแกสาวพรีม แต่พรีมต่อสู้ขัดขืนและตะโกนให้ข้างบ้านช่วย เจ้าตัวโดนทำร้ายจนคิ้วตกเย็บไป 40 เข็ม ทำให้สภาพจิตใจแย่มาก และได้เข้ารับการักษาตัวที่โรงพยาบาลนนทเวช

2.บี้ ธรรศภาคย์บี้
สำหรับหนุ่มบี้ KPN ที่ครั้งหนึ่งโดนคนทำร้าย 4 คนประกบทำร้ายร่างกาย ระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์กลับห้องพัก ย่านเสือซอยใหญ่ พร้อมกับบอม KPN หลังจากที่ทั้งคู่ไปเล่นฟิตเนส จนถึงกับเจ็บหนัก จมูกแตก เย็บหน้าผาก 33 เข็ม โดยเจ้าตัวได้แจ้งความดำเนินคดีที่ สน.พหลโยธิน ซึ่งหนุ่มบี้ เปรยจำหน้าคนร้ายได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นการชิงทรัพย์ สำหรับทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายชิงไปนั้น รวมมูลค่าเกือบ1แสนบาท

3.น้องเป่าเปา พอลลีนา
หลังจากมีคลิปที่ เป่าเปา ลูกสาวของ กุ๊บกิ๊บ และ บี้ ถูกสาวแปลกหน้าคนนึงเข้ามาหยิกหลังจนเป็นรอยแดงช้ำ ทำน้องเป่าเปา ถึงกับร้องลั่น งานนี้ทำเอาแฟนๆทนไม่ไหว ตามหาตัวจนเจอว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นเป็นแพทย์หญิง จึงเข้าไปถล่มต่อว่าแพทย์คนนี้กันเยอะมาก ตอนนี้ปิดเฟสหนีไปแล้ว แต่ต่อมาแพทย์หญิงคนนี้ ก็ได้ให้ทนายติดต่อหาครอบครัวของสาวกุ๊บกิ๊บ เพื่อขอโทษขอโพย พร้อมทั้งบอกเหตุผลว่าที่ทำไปเพราะหมั่นไส้ เอ็นดูมาก เลยหยิกแรงไปหน่อยนั่นเองค่ะ

4.ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์
เรียกได้ว่าซวยสุดๆ สำหรับ ดีเจนุ้ย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2553 ซึ่งในตอนนั้น นุ้ย เดินโปรโมทหนังย่านถนนพระอาทิตย์ จู่ๆ ก็ถูกมีดปลายแหลมของชาวต่างชาติแทงเข้าที่หลังขณะเดินชน นุ้ย จึงถูกนำตัวส่งรงบาลทันที และอาการปลอดภัยในที่สุด แพทย์เย็บถึง 7 เข็ม ทางด้าน นุ้ย ระบุไม่เอาความ

5.วิว อาร์สยาม
นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม โดนแทงคว่ำหน้าผับขณะกลับจากเที่ยว ฉลองวันเกิดเพื่อน แล้วมีเรื่องกับวัยรุ่น คาดสาเหตุเต้นกระทบกระทั่ง เหยียบเท้ากันในผับ หลังผับปิด คู่กรณีออกมาตบหัว ชกต่อย แล้วทงเข้าที่ชายโครง 2 แผล จมเลือด เพื่อนหามส่งไอซียู ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว โขคดีเข้าไม่ลึก ไม่ถึงจุดสำคัญ