เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว!! "เป็กกี้ ศรีธัญญา" หรือ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ ชื่อเล่น เป็ก ตลกหญิงดาวรุ่งใหม่ที่ไม่ได้มีแค่ความฮาแต่เธอยังมีความสามารถทางด้านร้องเพลงก็อปปี้โชว์ศิลปินหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งสโลแกนของเธอนั้นก็คือ "จริงๆ ไม่ได้บ้า แค่ศรีธัญญาเรียกว่าคนไข้" 

 

เป็กกี้ ชีวิตในวัยเด็กอยู่กับแม่เพียงแค่สองคน ต่อมาช่วงเธออยู่มัธยมต้น คุณแม่ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากนั้นลุงของเธอก็ได้มารับไปเลี้ยงดูต่อ ซึงลุงก็มีอาชีพทำเครื่องเสียงวงดนตรี จึงทำให้เป็กกี้ได้มีโอกาสใช้ชีวิตอยู่กับเสียงเพลง และช่วยลุงทำมาหากิน ช่วยยกของจับนู่นนี่นั่น และยังรับจ้างร้องเพลงตามงานต่างๆ จึงเป็นเหมือนการฝึกฝนตนเองไปจนเกิดความชำนาญ จึงทำให้มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตมากมาย….!!

ส่วนผลงานของเธอในวงการบันเทิงก็มีไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ กระดึ๊บ วัยเป้งนักเลงขาสั้น สตรีเหล็ก ตบโลกแตก หอแต๋วแตก แหกนะคะ ละครสาวน้อยอ้อยควั่น และล่าสุดยังมีรายการ อาทิตย์ติดโชว์ ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ เรียกเสียงฮา เหมาะสมกับคาแรกเตอร์ของเธอจริงๆ เรียกได้ว่างานแน่น มีภาพยนตร์จ่อคิวอีก 5 เรื่องในปีนี้อีกด้วย

จุดที่ทำให้ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นที่น่าจดจำก็คือ การออกรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ช่วงประชันเงาเสียง ซึ่งเธอก็มาร่วมประชันเงาเสียงของศิลปินหลายท่าน หญิงลี, ใบเตย อาร์สยาม, จ๊ะ อาร์สยาม และสำหรับที่มาของชื่อ เป็กกี้ ศรีธัญญา ก็ได้รับมาจาก ตั๊ก ศิริพร จากการออกรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง นั่นเอง!

 

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/PexkyOfficial

ข้อมูลจาก : http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=pwfanclub&month=03-03-2015&group=2&gblog=2

 

 

 

 

 

TV Pool Online