เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สตรองมากยิ่งนานยิ่งหุ่นดีสำหรับผู้จัดหน้าหวานอย่าง “แอน ทองประสม”ที่นอกจากจะเหนื่อยจากงานแล้วก็ยังทุ่มภาระกำลังด้วยการเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอีกด้วย ช่วงหลังเราก็จะเห็น “แอนทองประสม” เค้ายิ่งนานยิ่งหุ่นดีมากขึ้นเรื่อยๆ  และครั้งนี้ในการเล่นก็มี “ครูเชอรี่”ที่ล่าสุดลงรูปแล้วก็อดไม่ได้ที่จะเอาสูตรในการไอเอทหุ่นมาเพื่อนๆ โดยครูเชอรี่ได้โพสต์ว่า

เวลาที่คนส่วนใหญ่เข้าโปรแกรมลดน้ำหนักเพื่อหวังผลให้ผอมลงอย่างรวดเร็วนั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นตามมาคือ ส่วนมากใบหน้าและรูปร่างของพวกเขามักจะดูโทรมไม่สดชื่นเหมือนเดิม แก้มตอบ ขอบตาหมองคล้ำ ทำให้หน้าตาดูไม่สวยเหมือนเดิม วันนี้ครูเชอร์มีเคล็ดลับในการลดน้ำหนักให้ได้ผลโดยที่ใบหน้าไม่โทรมมาฝากคะ..
โดยปกติคนทั่วไปเลือกวิธีลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนไม่รู้ว่าจะเกิดกับตัวเองเมื่อตัดสินใจลดน้ำหนัก นั้นคือในช่วงเวลาที่ร่างกายกำลังเร่งสลายไขมันออกมาใช้เพื่อทดแทนกับพลังงานที่ขาดหายไปในแต่ละวันนั้น ร่างกายของเราจะมี”สารอนุมูลอิสระ”มากขึ้นตามไปด้วย สารอนุมูลอิสระนี่เองที่เป็น”สาเหตุ”ที่ทำให้คนที่ลดน้ำหนักแล้วร่างกายจะโทรม หรือป่วยง่ายมากกว่าตอนที่เรายังไม่เข้าโปรแกรมลดน้ำหนักเสียอีก
– แก้ไขไม่ให้หน้าโทรมตอนเข้าโปรแกรมลดน้ำหนักได้ยังไง?
– แก้ไขง่ายๆ ให้ตรงตามจุดเลยคะ เมื่อเรามีสารอนุมูลอิสระมากขึ้น แต่ตัวต้านมีน้อย เราก็ต้องเพิ่มสารอาหารที่มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระเข้าไปในร่างกาย
– สารอาหารที่สามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีมีหลายอย่าง เช่น วิตามินอี และวิตามินซีซึ่งวิตามินเหล่านี้สามารถพบมากในอาหารหลายประเภททั้งในผักใบเขียว ผักสีเหลืองและสีส้ม ถั่ว และผลไม้หลากหลายชนิด
– กลุ่ม วิตามินอี น้ำมันถั่วเหลืองน้ำมันข้าวโพด น้ำมันจากเมล็ดฝ้ายหรือดอกคำฝอยถั่วเปลือกแข็งหลายๆ ชนิด เช่น ถั่วลิสง อัลมอล
– วิตามินซี ฝรั่ง ส้ม มะนาว มะเขือเทศ คะน้า บรอคโคลี อาหารที่มีเบต้าแคโรทีน เช่น มะละกอ แครอท มันเทศ ฟักทอง พริก
– ควรทานวิตามินซี 1000 มก. ทานครั้งละ 1 เม็ด 2 เวลาหลังอาหารเช้าและเที่ยง จนกว่าเราจะลดน้ำหนักได้ตามที่ต้องการวิตามินบี 100 (มีวิตามินบีทุกตัวขนาด 100 มก.) ครั้งละ 1 เม็ดหลังอาหารเช้า
เพียงหลักการง่ายๆ เท่านี้ คุณก็สามารถลดน้ำหนักได้โดยที่ร่างกายมีภูมิคุ้มกัน ไม่ป่วยง่าย และใบหน้าไม่โทรมก่อนวัยด้วย……………❤ #ทีมครูเชอรี่แซบทะลุใจ
#แอนทองประสม #ฟิตหุ่น #ออกกำลังกาย

เพื่อนๆคนไหนเห็นทริคดีๆและอยากหุ่นดีอย่าง “แอน ทองประสม” ก็ต้องลองเล่นกันดูนะคะ……

 

ขอบคุณที่มากจาก : cherry_missfitness