เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม เร แมคโดแนลด์ หลังจากที่ภรรยา แหม่ม สริญญา คลอดลูกชายคนแรก น้องมิก้า แมคโดแนลด์ (Mika McDonald) เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 โดยงานนี้หนุ่มเรรีบบินลัดฟ้า เดินทางกลับจากต่างประเทศมาหาภรรยาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากคลอดก่อนกำหนดไปถึง 1 สัปดาห์
        ด้วยความที่ น้องมิก้า คลอดก่อนกำหนด ทำให้ยังต้องนอนอยู่ในตู้อบเด็กแรกเกิดที่โรงพยาบาล ในขณะที่คุณแม่แหม่มก็ยังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ เหล่าเพื่อน ๆ คนสนิทจึงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างถ้วนหน้า ขอให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกสุขภาพร่างกายแข็งแรง สามารถออกจากโรงพยาบาลได้เร็ว ๆ
เรย์ แมคโดนัลด์
เรย์ แมคโดนัลด์
       งานนี้! ทางฝ่ายของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ได้ควงแขนภรรยาสาว แอน ภัททิรา มาเยี่ยมลูกชายคนแรกของเพื่อนซี้ด้วยเช่นกัน และได้โพสต์อินสตาแกรมอวยพรสมาชิกตัวน้อยคนใหม่ของครอบครัวแมคโดแนลด์ สาวแอนก็ได้โพสต์อวยพรด้วยว่า
“ขอให้โตไว ๆ จะได้มาเป็นเพื่อนเล่นกับน้องโพธิ์ได้เร็ว ๆ”
เรย์ แมคโดนัลด์
          สำหรับคุณพ่อป้ายแดงอย่าง หนุ่มเร ถึงแม้ว่าตอนนี้เขายังไม่ได้โพสต์อะไรลงในโซเชียล แต่ภาพที่ภรรยาถ่ายเอาไว้ได้แทนคำพูดมากมายจากใจ เพราะสีหน้าและแววตาของคุณพ่อที่กำลังอุ้มลูกชายตัวน้อย บ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่าปลาบปลื้มและยินดีสุด ๆ ทั้งนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับพ่อแม่มือใหม่คู่นี้ และขอให้น้องมิก้า แข็งแรงมาก ๆ และโตไวไวน้าา
เรย์ แมคโดนัลด์
เรย์ แมคโดนัลด์
เรย์ แมคโดนัลด์
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online