เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากกรณีที่นักร้องชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” โดนสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้กัด จนต้องทำให้เข้าโรงพยาบาลและเย็บถึง 15 เข็ม เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้  ซึ่งนักร้องลูกทุ่งสาว สุนารี ราชสีมา ถูกพาส่งโรงพยาบาล สาเหตุมาจากถูกสุนัขกัด  โดยสุนารีเผยว่า…

“เมื่อวันที่ 30 พ.ค. เวลาเกือบๆ 10 โมง กำลังจะอาบน้ำไปอัดรายการ แล้วพอดีสุนัขที่บ้าน 2 ตัว พวกเขากัดกัน แล้วพี่ตกใจก็เลยรีบเข้าไปแยกเขา ด้วยความลืมตัวคว้าได้ตัวหนึ่ง แต่อีกตัวก็ยังพยายามจะเข้ามากัดอยู่ ปกติพวกเขาก็แยกกันอยู่ ตัวหนึ่งอยู่ในบ้าน อีกตัวหนึ่งอยู่หลังบ้าน แต่ตัวที่หลังบ้านเขาฉลาด เขาเปิดหน้าต่างได้ หน้าต่างเป็นกระจก เขาก็เลื่อนเปิดได้ ทีนี้พอเขาเปิดได้ เขาก็ปีนเข้ามาแล้วก็กัดกันเลย  ซึ่งมีใต้เข่าแผลนี้ลึกเย็บไป 4 เข็ม ตรงข้อศอกเย็บไป 11 เข็ม แผลนี้ลึกมากโดนเส้นเลือดดำเลย ที่ขาซ้ายตรงนี้ไม่ค่อยลึก แถวข้อพับ มีตรงข้างหลังอันนี้ไม่รู้โดนตอนไหน แต่ไม่ลึก เป็นแค่รอยเขี้ยว ก็ไปหาหมอ ทำแผล ฉีดยาทุกอย่างเรียบร้อย ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว  พร้อมเผยกระทบกับงานเป็นอย่างมาก วันนี้พี่เลยต้องยกกองรายการไมค์ทองคำ สงสารผู้เข้าแข่งขัน เกรงใจมากเลย บางคนเขาเดินทางมาจากต่างจังหวัด ไหนจะค่ากองถ่ายทำอีก มีค่าใช้จ่าย ผิดที่เราที่ไม่รอบคอบ มาเป็นแบบนี้ได้ แต่ดูว่าวันต่อไปเป็นยังไง เมื่อช่วงเย็นพอหมดฤทธิ์ยาชาก็ปวดอยู่ ถ้าดีขึ้นก็อยากรีบไปทำงาน แต่ว่าหมอเขานัดทำแผลต่อเนื่องอีก 2-3 วัน”

แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี ดวงเฮงมากๆ เพราะล่าสุดเมื่อวานนี้ สุนารีถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 4 เป็นจำนวน 5 ใบ รวมเป็นเงิน 2 แสนบาทเลยทีเดียว  ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับลอตเตอรี่ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมข้อความผ่านไอจี  ก่อนมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดี และขอให้สุนารีหายในเร็ววัน

ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่”

“รางวัลที่ 4 รางวัลละ 40,000 บาท 5 ใบก็พอได้ค่ายาค่าหมอ”