เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอนแก่นเป็นเมืองดอกคูณเสียงแคน ได้ชื่อว่าเมืองของคนหน้าตาดี เมืองที่มีการผลิตดาราคุณภาพ มีคนดังเกิดใหม่มากมายในวงการบันเทิง  จังหวัดขอนแก่น กลายเป็นจังหวัดที่เริ่มอิมพอร์ตหนุ่มหล่อสาวสวยเข้ามาวงการบันเทิงมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนมีความสามารถทั้งด้านการร้อง การแสดง และเรื่องบุคลิกภาพหน้าตาที่สวยหล่อโดดเด่น จนเวลานี้จังหวัดขอนแก่นเริ่มมีโมเดลลิ่งเล็กๆ หลายโมฯ ที่คอยเฟ้นหาหนุ่มๆ สาวๆ ภูมิลำเนาขอนแก่นเข้ามาอยู่ในสังกัด ส่วนงานนี้หนุ่มสาวขอนแก่นคนไหนจะมีแววว่าจะดังในวงการเป็นคนต่อไป ก็ต้องมาวัดดวงกันในวันข้างหน้า เหมือนเหล่าซุปตาร์สายเลือดขอนแก่นหลายๆ คน ที่เวลานี้ดวงกำลังพุ่งแรงจนมีชื่อเสียงโด่งดังกันแทบทุกคน วันนี้ทีวีพูลได้รวบรวมดาราชายโอท๊อปของเมืองขอนแก่นสู่สมบัติของชาติจะมีใครกันบ้างมาดูกันค่ะ

 

 

 เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มลูกอีสานนครขอนแก่นของแท้ ที่ผู้จัดการมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ต้องไปนั่งเฝ้าติดขอบรั่วถึงมหาวิทยาลัยขอนแก่น สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เข้าสู่วงการกับละครเรื่องแรก พลิกดินสู่ดาว ทางช่อง 7 จนแจ้งเกิดกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของวิกหมอชิต และหนุ่มเวียร์ก็เป็นพระเอกลูกอีสานคนแรกๆ ของวงการที่ทำให้เกิดกระแสอิมพอร์ตเด็กขอนแก่นเริ่มเข้ามาสู่วงการบันเทิง

ณเดชน์ คูกิมิยะ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับซุปตาร์ลูกข้าวเหนียว ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ผู้จัดการดาราซุปตาร์ เอ ศุภชัย บินไปตามตื๊อที่ขอนแก่นอยู่หลายรอบ และปลุกปั้นจนกลายพระเอกเบอร์ต้นๆ ของประเทศ และมีงานพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากที่สุดภายในเวลาอันรวดเร็ว แต่ที่ทุกคนหลงเลิฟมากที่สุดคงจะเป็นอุปนิสัยส่วนตัวที่เป็นกันเอง และจุดเด่นในสายเลือดอย่างการพูดภาษาอีสาน ที่หนุ่มณเดชน์พูดได้คล่องแบบไม่แคร์ภาพลักษณ์ความเป็นซุปตาร์

 

โฬม พัชฏะ พระเอกหนุ่มหล่อล่ำของช่อง 3 ที่น้อยคนนักจะรู้ประวัติส่วนตัวว่า โฬม พัชฏะ ก็เป็นหนุ่มลูกอีสานเชื้อสายขอนแก่น และเข้าวงการด้วยการผลักดันจากคุณแม่และพี่สาวให้เข้าประกวด M Thailand รายการเรียลลิตี้โชว์ ที่ค้นหาสุดยอดนายแบบของเมืองไทยของทางช่อง 3 จนหนุ่มโฬมมีผลงานละครเรื่องแรก รังนกบนปลายไม้ และเริ่มไต่ขึ้นเป็นพระเอกของช่อง 3 ในเวลาอันรวดเร็ว

อาร์ตี้ ธนฉัตร อีกหนึ่งหนุ่มน้อยชาวขอนแก่น ที่ต้องเปลี่ยนการพูดภาษาอีสาน แล้วหันมาพูดภาษาสุพรรณ จนแจ้งเกิดในภาพยนตร์ไทยเรื่อง บุญชู สระอูยาว สำหรับ อาร์ตี้ ธนฉัตร ที่รับบทเป็นลูกชายของบุญชู แม้เวลานี้เจ้าตัวจะหายหน้าหายไปจากจอภาพยนตร์ เพราะติดภารกิจเรื่องการเรียน แต่ก็ยังมีงานละคร พิธีกรให้เห็นบ้างประปราย

รุจ เดอะสตาร์ 4 หนุ่มฮ็อตที่สาวๆ ขอนแก่นหลายคนรู้จักกันดี สำหรับหนุ่มเสียงดีอย่าง ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ 4 ที่สมัยวัยเรียนมัธยม เจ้าตัวเป็นหนุ่มฮ็อตเนื้อหอมจนชื่อเสียงกระฉ่อนไปถึงโรงเรียนอื่นๆ แถมยังเป็นลูกชายคนเล็กของอดีต ส.ส.ขอนแก่น ศุภสิทธิ์ เตชะตานนท์ และพอชีวิตเริ่มเข้าสู่มหาวิทยาลัยหนุ่มรุจเลยตัดสินใจเข้าประกวดแข่งขันในรายการเดอะสตาร์ 4 และได้ตำแหน่งรองแชมป์มาครอง

 

สิงโต เดอะสตาร์ 5 หนุ่มน้อยเสียงดีที่คว้าแชมป์บนเวทีเดอะสตาร์ 5 สำหรับ สิงโต ธนณัฏฐ์ หรือ สิงโต เดอะสตาร์ 5 ที่ใช้ลูกอ้อนความเป็นลูกอีสานชนะใจคนดูจนคว้าแชมป์มาได้ และไม่อายที่จะปิดบังฐานะทางบ้านเกิดตัวเอง ว่าคุณแม่มีอาชีพขายส้มตำ ทำให้หนุ่มขอนแก่นคนนี้โกยคะแนนจากสาวๆ ไปได้ทั่วประเทศ และมีผลงานเพลง งานละคร ให้ติดตามชมอย่างต่อเนื่องในสังกัดเอ็กแซกท์

 

โตโน่ เดอะสตาร์ 6 ไต่อันดับเป็นพระเอกหัวแถวของค่ายเอ็กแซ็กท์ไปซะแล้ว สำหรับ โตโน่ ภาคิน หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ 6 หนุ่มขอนแก่นหน้าเกาหลี ที่กำลังโกยคะแนนจากสาวๆ ไปทั่วประเทศ ด้วยความเป็นคนขี้เล่นเป็นกันเอง สามารถพูดภาษาอีสานได้คล่องป๋อ ทำให้สาวๆ ทั้งประเทศหลงเลิฟหนุ่มโตโน่ภายในเวลาอันรวดเร็ว

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online