เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    แมนได้ใจ สำหรับ นาย”พริษฐ์ วัชรสินธุ” หลานชายนายอดีตนายก “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าสมัครเป็นทหารกองประจำการผลัดที่ 1 ของกองทัพบก พร้อมให้เหตุผลว่า เหตุผลที่ตัดสินใจสมัครเข้าเป็นทหารครั้งนี้ เพราะตัวเองเป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่ง

ก็ต้องมาเกณฑ์ทหาร เพราะตัวเองไม่ได้เรียนรักษาดินแดน หลังเข้ารับการฝึกเป็นเวลาหนึ่งเดือน คุณพ่อคุณแม่หนุ่มไอติมก็ได้แวะเวียนไปเยี่ยมลูกชาย โดยเฟซบุ๊คWassana Nanuam 

ล่าสุด “หมอสุท-หมอจิ๊บ” คุณพ่อ-แม่ “พลทหารไอติม” น้ำตาซึม เจอหน้า ลูก แถมกราบเท้า มอบดอกกุหลาบ พ่อเผย เคยอยากให้ ไอติม สมัคร ทหารอากาศ เพราะ ตนเองเคยเป็น แพทย์ทอ.

นาวาอากาศตรี ศ.นายแพทย์ สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ และ หมอจิ๊บ แพทย์หญิง อลิสา วัชรสินธุ มาเยี่ยม พลทหารไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ลูกชาย ที่สมัครใจมาเป็นพลทหาร ที่ พัน ร.มทบ.11 ในวันพบญาติทหารใหม่…..โดย พลทหารไอติม ถือดอกกุหลาบ เข้ามากราบเท้า พร้อมมอบกุหลาบแดง ให้ แม่จิ๊บ …. ทำ. เอาทั้งพ่อแม่น้ำตาซึม… หมอสุท บอกว่า เห็น ไอติม วันนี้แล้ว สบายใจขึ้น ว่า เขาอยู่ได้ แถมมีเพื่อนใหม่ เยอะ ตอนแรกที่ ไอติม บอกจะสมัคร เป็นทหาร ก็ห่วง อยู่บ้าง เพราะไม่รู้จะเจออะไรบ้าง แต่เมื่อเขาตัดสินใจแล้ว ก็ต้องมั่นใจในตัวเขา ตอนแรก อยากให้สมัคร เป็นทหารอากาศ เพราะ ผมเองเคยเป็นแพทย์ทอ. แต่ ทอ.รับน้อย เลยสมัคร เป็นทหารบก ….ส่วนหมอจิ๊บ บอกว่า เห็นไอติ. แบบนี้ แล้วก็โล่งใจ สบายใจขึ้น เพราะตอนแรก เราก็ห่วง ตามประสาแม่. ตอนที่ไอติม บอกจะสมัคร เป็นทหาร ก็ห่วงมาก แต่ก็ต้อง ยึดตามการตัดสินใจของเขา…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online