เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกว่ามีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ที่แบรนด์อาหารเสริม ยาลดความอ้วน เครื่องสำอาง ฯลฯ ที่มักนำภาพเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไปแอบอ้างเพื่อเรียกความน่าเชื่อถือ ทั้ง ๆ ที่คนดังเหล่านั้นไม่มีส่วนรู้เห็นจนต้องออกมาชี้แจงกันหลายราย เช่นเดียวกับคู่รัก หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา ที่วันที่ (31 พฤษภาคม 2561) ก็เป็น 1 ในคนดังที่โดนแอบอ้าง จนต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน  ซึ่งได้รับผลกระทบจากการถูกมือดีนำภาพและชื่อไปแอบอ้างในโลกออนไลน์ สำหรับคู่ของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา ที่ไม่กี่วันที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ออกมายืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาหารเสริมจากประเทศจีนแต่อย่างใด

         ล่าสุด! วันนี้ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ได้ออกมาเตือนอีกครั้งว่าอย่าหลงเชื่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เนื่องจากที่ผ่านมามีผู้สอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ผู้ใหญ่หลายท่านก็ตำหนิมา ซึ่งตนยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดใช้ความเป็นแพทย์ที่เป็นวิชาชีพที่เคารพรักด้วยชีวิตทั้งชีวิตเพื่อการกระทำเช่นนี้ และเตรียมจะดำเนินการเอาผิดเต็มที่แม้จะติดตามตัวผู้กระทำผิดได้ยากก็ตาม
 หมอโอ๊ค โอปอล์

ขณะเดียวกันทาง โอปอล์ ได้เผยอีกว่า ตอนแรกไม่คิดอะไรมากเพราะความไม่เนียนของการตัดต่อ แต่จากที่มีคนสอบถามรวมถึงบางคนสั่งซื้อไปแล้วพบว่าเป็นสินค้าไม่มีคุณภาพจากต่างประเทศ จึงฝากเตือนผู้ที่พบเห็นว่าอย่าหลงเชื่อเพจดังกล่าว หมอโอ๊ค โอปอล์
 หมอโอ๊ค โอปอล์
 หมอโอ๊ค โอปอล์

 หมอโอ๊ค โอปอล์  หมอโอ๊ค โอปอล์
 หมอโอ๊ค โอปอล์
 หมอโอ๊ค โอปอล์