เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
มีความฉายแววซุปตาร์ตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้สำหรับ หนูเป่าเปา ลูกสาว หนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ กับ สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ แถมยิ่งโตก็ยิ่งแฟนคลับเยอะ และด้วยความที่ น้องเป่าเปา พูดได้เร็ว ในวัยประมาณ 1 ขวบ 9 เดือน ก็พูดเก่งเกินวัยไปมาก ทำให้คว้าพรีเซ็นเตอร์ไปมากมาย โดยน้องเป่าเปาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกด้วยวัยเพียง 9 เดือน รวมแล้วถึงตอนนี้มีประมาณ 4 ตัว ซึ่งค่าตัวไม่ต่ำกว่า 7 หลัก แถมหากพ่วงคุณแม่กุ๊บกิ๊บไปด้วยก็ฟาดไป 8 หลักเลยทีเดียว โอ้วววเทียบเท่าซุปตาร์ระดับนางเอกพระเอกเลยนะจ๊ะ
น่ารักน่าเอ็นดูเป็นที่สุด สำหรับซุปตาร์ตัวน้อย น้องเป่าเปา ลูกสาวของคุณแม่สุดแซ่บอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อกล้ามแน่น บี้ เคพีเอ็น ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน  ก็มีแต่คนรักคนเอ็นดู  อีกทั้งยังมีแฟนคลับ เหล่าบรรดาพี่จ๋าที่น่ารักคอยติดตามความน่ารัก  สดใส  ของเจ๊เป่าเปาบางพลีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว
ที่ล่าสุด (1 มิถุนายน 2561) ช่องยูทูบ PaoPao And The Big Family ที่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามความน่ารักของน้องเป่าเปา ได้โพสต์คลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ที่เจ้าตัวขอกินไอศกรีม แต่คุณแม่กุ๊บกิ๊บไม่ยอมให้กิน  บอกเลยว่า งานนี้น้องเป่าเปางัดลูกอ้อนออกมาสุดฤทธิ์ จนคุณแม่กุ๊บกิ๊บยอมใจอ่อนให้กินจนได้ ว่าแล้วก็ไปชมคลิปกันเลย… เป่าเปาอยากกินรสช็อกโกแลต แล้วแม่กินรสอะไรน้าาาาา <3

น้องเป่าเปา

น้องเป่าเปา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online