เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ามีกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าละครเรื่องใหม่ที่ ซุป’ตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” รับ! คือละครแนวลึกลับ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้มอย่าง “สร้อยนาคี” ซึ่งเป็นละครรักข้ามภพข้ามชาติที่น่าติดตามสุด ๆ

 

 

หากถามถึงละครนางเอกอันดับหนึ่งของไทย “อั้ม พัชราภา” ก็ต้องบอกเลยว่าหลายคนรอคอยกันหนักมาก เพราะผลงานแต่ละเรื่องคือปังเวอร์

 

 

ล่าสุดหลังฝากผลงานละครแห่งปีอย่าง “เพลิงพระนาง” แฟนคลับกรี๊ดหนักมาก! หลังมีข่าว “อั้ม” เตรียมลงละคร “สร้อยนาคี” และได้รับความชัดเจนจากปากผู้กำกับมากความสามารถอย่าง “อ๊อด ธีระศักดิ์” ที่ให้คำตอบว่าจะใช่ “อั้ม” หรือเปล่า?! “ก็คงอย่างนั้นเพราะว่าเขาอยากจะเล่นอีกสักเรื่อง”

 

งานนี้ลุ้นกันหนักมาก เพราะเนื้อเรื่องน่าติดตามสุด ๆ สำหรับเรื่อง “สร้อยนาคี” เป็นเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติของ “ทาวดี” นางนาคีผู้เลอโฉม ผู้ติดตาม “พระทอง” มาแต่ชาติปางบรรพ์ ด้วยแรงปรารถนาแต่ครั้งอดีต เกาะเกี่ยวให้เธอต้องติดตามเขาไปทุกภพทุกชาติ ด้วยห่วงแห่งรัก ด้วยไฟแห่งแค้น ด้วยดวงใจที่อาฆาต
“ทาวดี” ไม่สามารถละกิเลสที่รุมเร้า เกาะกินหัวใจของนางตลอดเวลาหลายร้อยปีมีเพียง “สร้อยนาคี” เท่านั้น ที่จะช่วยปลดปล่อยทาวดีให้เป็นอิสระจากพันธนาการแห่งรักได้

 

เชื่อว่าต้องปังสุด ๆ แน่นอน!!

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online