เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีรุมโทรมสาวที่ล้งเก็บผลไม้หมู่ที่ 7 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี จน น้องกิ๊ฟ วัย 21 ปี เสียชีวิต ล่าสุดยายและญาติ นิมนต์พระเชิญดวงวิญญาณ น้องกิ๊ฟ กลับบ้านเกิด ในพื้นที่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา พระบอกว่าวิญญาณของน้องยังร้องไห้อยู่ที่แห่งนี้ ขณะชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ รวมทั้งชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุ ต่างเห็นวิญญาณของหญิงสาวนั่งร้องไห้อยู่ภายในล้งเก็บผลไม้ คาดว่าอยากจะกลับบ้านเกิด และคงทุกข์ทรมานที่ถูก 4 ผู้ต้องหามาร่วมกันข่มขืนจนเสียชีวิต

ซึงตอนนี้ดังไปถึงต่างประเทศแล้ว ทำให้มีความคิดเห็นของคนต่างประเทศเหมือนกันว่า ต้องมีการลงโทษถึงประหารชีวิต จะได้มีความยุติธรรมแก่คนตายและครอบครัวของน้องกิ๊ฟ ที่ผ่านมากฎหมายของคนไทยไม่ศักดิ์สิทธิ์พอที่จะช่วยเหลือคนอื่น และคนที่ต้องเสียชีวิตไปอย่างไร้ค่า ด้วยการลงโทษ ติดคุกแล้วสามารถออกมาได้ทำผิดอีก ไม่มีความยุติธรรมแก่คนเสียชีวิตเพราะกฎหมายไทยในปัจจุบัน

ในคดีฆ่าข่มขืน โดยกลุ่มคนร้าย เมื่อเห็นผู้ตายอยู่ในอาการหมดสติ จึงจงใจจะพาผู้ตายออกจากสถานบันเทิง เพื่อลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหาในส่วนผู้ต้องหา 3 คนที่รับสารภาพ ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยที่ผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ส่วนผู้ต้องหาที่ให้การปฏิเสธแต่มีส่วนร่วมรู้เห็น ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น

โดยที่ผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ส่วนผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน คาดว่าจะมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบมีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้อง จะแจ้งข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน