เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราเด็ก 10 คนที่โตมาแล้วหล่อ กับภาพเปรียบเทียบอดีต-ปัจจุบัน แต่ละคนจะเปลี่ยนไปแค่ไหนมาดูกันเวลาผ่านไปไวอย่างกับโกหก ไม่ทันไรดาราเด็กที่เคยเห็นผลงานตั้งแต่สมัยตัวเล็ก ๆ ตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว ซึ่งแต่ละคนดูหล่อ สมาร์ท และหุ่นดีขึ้นมาก ๆ เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้เลย นึก ๆ แล้วก็เหมือนจะเพิ่งผ่านไปไม่นาน แต่ที่ไหนได้บางคนอยู่ในวงการมาเป็น 10 ปีแล้ว อยากรู้จริง ๆ ไปกินอะไรมา ทำไมถึงได้โตและดูดีขึ้นกันขนาดนี้

1. อเล็กซ์ เรนเดลล์

นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เริ่มถ่ายแบบและโฆษณาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และได้เล่นละครครั้งแรกเรื่อง หัวใจและไกปืน เมื่อปี 2541 ในบท เด็กชายชนายุส หลังจากนั้นก็มีผลงานละคร ภาพยนตร์ เพลง และซิทคอม ออกมาให้เห็นอยู่ตลอด ปัจจุบันกลายเป็นพระเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยไปแล้ว รวมถึงเป็นนักอนุรักษ์ช้างป่าและสัตว์ทะเลที่กำลังจะสูญพันธุ์อีกด้วย

2. เก้า จิรายุ

หนุ่มหล่อเสียงดีที่เคยผ่านงานแสดงทางจอเงินและจอแก้วมาแล้วหลายเรื่อง โดยจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบท พระราชมนู (วัยเด็ก) ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร จากนั้นก็กลายเป็นเด็กหนุ่มคิวทองที่มีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย มีผลงานเด่น ๆ อย่าง ภาพยนตร์ 5 แพร่ง, Suck Seed ห่วยขั้นเทพ และตุ๊กแกรักแป้งมาก ในส่วนของความหล่อไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าสาว ๆ ตามกรี๊ดกันห้างแตกเลยทีเดียว

3. ยอร์ช ยงศิลป์

โตไวมาก ๆ สำหรับ น้องยอร์ช นักแสดงหน้าใสที่โด่งดังจากการรับบท ด.ช.วันเฉลิม (วัยเด็ก) ในละครดังเรื่อง ทองเนื้อเก้า เมื่อปี พ.ศ. 2556 ซึ่งปัจจุบันอายุได้ 15 ปีแล้ว ซึ่งก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ ด้านฝีมือการแสดงก็ยังคงเก่งเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสูงและหล่อขึ้นมาก

4. กัน อรรถพันธ์

เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้เลย สำหรับหนุ่มกัน อรรถพันธ์ ที่แจ้งเกิดจากบท เจ้าชายโกมินทร์ ในละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ที่ฉายทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ และเริ่มโด่งดังขึ้นเรื่อย ๆ จากการแสดงซีรีส์วัยรุ่นหลายเรื่อง จนทุกวันนี้กลายเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสที่มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมาก

5. ไมเคิล ศิรชัช

หนุ่มหล่อมาดนิ่งที่เคยได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ประจำปี 2066 จากบท วิเชียร ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง เด็กหอ โดยหนุ่มไมเคิลเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 4 ขวบ มีผลงานเด่น ๆ อย่าง ภาพยนตร์ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, ความจำสั้นแต่รักฉันยาว และซีรีส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

6. ฟลุท ชินพรรธน์

น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะหนึ่งในดาราเด็กที่ฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย ทั้งโฆษณาแป้งเด็กแคร์, ละครสายใยสวาท, ด้วยแรงแห่งรัก, ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู, ภาพยนตร์สลัดตาเดียวกับเด็กสองร้อยตา, รายการเปิดโลกนิทานอัจฉริยะ ฯลฯ ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่น่าจับตามองและมีแฟนคลับติดตามเยอะมาก ๆ

7. แพทริค ชานน

สมัยก่อนไม่มีใครไม่รู้จัก น้องหมูหยอง จากละครเรื่อง คุณพ่อรับจ้าง แน่นอน เพราะเป็นเด็กน้อยที่หน้าตาน่ารักและมีผลงานการแสดงมาแล้วไม่ต่ำกว่าร้อยตัว ผ่านไป 13 ปี กลายเป็นหนุ่มหล่อ กล้ามบึ้ก ที่สาว ๆ ตามกรี๊ดกันหนักมาก แถมยังยิ้มมีเสน่ห์เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

8. เฟม ชวินโรจน์

อยู่ในวงการบันเทิงมานานเกือบ 10 ปี สำหรับหนุ่มเฟม หรือ ล้อต๊อก จากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาให้เห็นอยู่ตลอด แต่ไม่รู้ไปทำท่าไหนถึงได้ดูหล่อโอปป้าขึ้นทุกวี่ทุกวัน แถมหุ่นยังฟิต แอนด์ เฟิร์มอีกด้วย อนาคตพระเอกชื่อดังแน่นอน

9. หนักแน่น อาทิตย์

หล่อ สูง หุ่นดี ดูอินเตอร์สุด ๆ สำหรับหนุ่มหนักแน่น นักแสดงเด็กที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม นอกจากนี้ยังมีผลงานดังมากมาย เช่น ละครวัยซนคนมหัศจรรย์, เย้ยฟ้าท้าดิน, ภาพยนตร์ รด. เขาชนผีที่เขาชนไก่ รวมทั้งได้ไปออกรายการเกมโชว์มากมาย ส่วนตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ดูดีไม่แพ้พระเอกเลย

10. พลับ จุฑาภัทร

ปิดท้ายที่นักร้องเด็กชื่อดัง น้องพลับขอสอง ที่เคยฝากผลงานเพลงดังที่ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง อย่างเพลง คุณครูครับ, ใครใครก็ไม่รักผม, ก็เลยเล่าสู่กันฟัง ฯลฯ ก่อนจะหันหลังให้วงการแล้วบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ผ่านไปร่วม 10 ปีปรากฏว่าตอนนี้กลายเป็นหนุ่มตี๋สุดหล่อ ที่สาว ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตรงสเปค เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้เลยจริง ๆ