เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะ พบกับ TVpool food รีวิว ที่จะนำทุกคนไปรู้จักกับร้านอร่อยถูกปากหลากหลายเมนู ที่เชื่อว่าทุกคนต้องติดใจ หากร้านไหนสนใจให้เราไปรีวิวให้ ก็สามารถติดต่อเข้ามาที่เพจ TVpool food ของเราได้เลยนะคะจะมีทีมงานคอยตอบตลอดจ้า

วันนี้ทางเพจ TVpool food ของเราจะมารีวิว จิ๊กโก๋นมสด เป็นร้านที่เรียกได้ว่ายกฟาร์มนมมาเลยก็ว่าได้เพราะวัตถุดิบต่างๆคัดสรรคุณภาพนมแท้ๆกันเลยคะ ส่วนจะมีเมนูเด็ดๆอะไรนั้นมาติดตามกันเลย

เมนูแรกกันเลย เครปเย็นช๊อคโกแลตบานาน่า ตัวแป้งเครปมีส่วนผสมของช๊อคโกแลต ทำให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว

และใส่ท๊อปปิ้ง กล้วย ไอติม และ วิปครีม ตามชอบ พอทานรวมๆกันแล้วอร่อยเวอร์  แป้งเครปนุ่ม หอมช๊อคโกแลต ลูกค้าติดใจค่ะ

 

เมนูที่2 โทสต์ฝอยทอง ใช้ขนมปังแซนวิส ตัวชิ้นหนาพอประมาณ ทาเนยจนชุ่มถึงเนื้อใน อบให้กรอบ และสีสวยงาม ตกแต่งด้วยฝอยทอง ราดด้วยซอสกะทิสูตรของทางร้าน พอทานแล้ว ฝอยทองหวาน ซอสกะทิเค็ม จึงทำให้จานนี้รสชาติกลมกล่อม

เมนูที่3 ขนมปังนึ่งร้อนๆเสริฟคู่สังขยาใบเตย สังขยาใบเตยทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น ใช้น้ำใบเตยคั้นสดเข้มข้น ไม่หวานมาก จึงทำให้สังขยาร้านจิ๊กโก๋เป็นที่ถูกใจกับบูกค้าเป็นจำนวนมากค่ะ

เมนูที่3 ปุยนุ่นภูเขา เมนูขายดีอันดับต้นๆเลยน้ำแข็งใสเกล็ดละเอียด ราดด้วยน้ำปุยนุ่นรสวนิลา ราดนมข้น โรยผงโอวัลตินจนทั่ว และ ราดนมข้นหวาน ก็เหมือนกับภูเขาไฟมีลาวาความหวานไหลออกมากอร่อยฟิน ยิ่งอากาศบ้านเราร้อนๆ ขายดีมากค่ะ

เมนูที่4 ชาไทยเย็น ชาไทยสูตรที่ร้าน ใช้ชาหลายชนิดผสมกันจึงทำให้ได้ทั้งสี กลิ่น และรสชาติชา อร่อยกลมกล่อม หอมชา รสชาติหวานมัน ดื้มแล้วสดชื่น

บอกได้เลยว่าร้านนี้อร่อยเวอร์การันตีเลยว่าไม่เหมือนใครเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเชื่อได้เลยว่าหากใครได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ ร้านเปิด 16:00-เที่ยงคืน ปิดทุกวันพุธ  ร้านอยู่ซอยลาดพร้าว 101 ระหว่างซอย 1 กับ ซอย 3

เบอร์ 084-450-4567

Facebook: จิ๊กโก๋นมสด

Ig : jigkomilk

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online