เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำงานในวงการบันเทิงที่ถนัดและรักมาหลายปี สำหรับ “ป็อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” คู่รักที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็ดูน่ารัก ลงตัวไปซะทุกอย่าง จนมีแฟนรายการติดตามมากกว่าร้อยล้านวิว

ล่าสุดทุบกระปุกเปิดตัว “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด” พร้อมถือฤกษ์งามยามดีวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 ทำบุญเลี้ยงพระ ออกตัวทำธุรกิจจริงจังแบบนี้ แสดงว่าเบบี๋ยังคงต้องต่อคิว ร้องเพลง รอ ต่อไปก่อนเน้อออ!!!

แหม! คิดว่ามีข่าวดีเรื่องมีทายาทหมื่นล้านๆๆๆ ของ ป๊อก มาร์กี้ มาบอกซะอีก แต่เอาเป็นว่า แสดงความดีใจเรื่องธุรกิจไปก่อนก็ได้เนอะ 555

 

ถ้ายังจำกันได้ 25 ธันวาคม 2560 ที่ผ่าน การแต่งงานของ ป๊อก มาร์กี้ เป็นงานแต่งใหญ่ยักษ์ส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และเจ้าบ่าวหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เชิญแขกร่วมงานกว่า 3,000 คน รวมถึงดาราทั่วฟ้าเมืองไทยหลายร้อยชีวิต

แค่ทีมเพื่อนเจ้าบ่าว-เพื่อนเจ้าสาวก็ฝั่งละ 14 คน นำทีมโดย ญาญ่า อุรัสยา, คิมเบอร์ลี่, มิ้นต์ ชาลิดา, แพง ภิชาภัช, มะปราง วิรากานต์, แหวนแหวน ปวริศา ฯลฯ พูดเลยว่างานนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ทุ่มงบไม่อั้นจัดเต็มอย่างอลังการงานสร้าง ตกแต่งทั้งงานด้วยดอกไม้สีขาว ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวจากแบรนด์ดัง โดยเฉพาะชุดของเจ้าสาวที่สวยงามราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความสุข และความชื่นมื่น ไปชมภาพบรรยากาศงานแต่งของ มาร์กี้-ป๊อก อย่างจุใจกันเลย ยังไงก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ

TV Pool Online