เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากปิดฉาก สัมปทานหัวใจ ไปด้วยความตรึงตราตรึงใจของแฟนคลับกันแล้ว เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ หรือ นายหัวนาบุญ ก็ลุยละครเรื่องใหม่ ต่อทันที

ซึ่งตอนนี้  เวียร์-ศุกลวัฒน์ มีละคร ที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง ด้วยกัน คือ พชรมนต์ตรา ของ ค่ายกันตนา กำกับการแสดงโดย อนุวัฒน์ ถนอมรอด ซึ่งเรื่องนี้ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ต้องประชันบทบาทกับ โบว์ -เมลดา สุศรี

ซึ่ง เวียร์-ศุกลวัฒน์ ก็ได้พูดถึงการทำงานของละครเรื่องนี้ในอินสตราแกรมส่วนตัว

การทำงานยังคงมีต่อไป….. เราไม่ได้หยุดอยู่กับแค่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่เราพร้อมที่จะเปลี่ยน เมื่อสถานะการณ์เปลี่ยน เวลาเปลี่ยน น้ำขึ้นเราขึ้น น้ำลง เราจะอยู่ที่เดิมเหรอ หรือเราจะลง แล้วรอให้น้ำขึ้นค่อยขึ้นอีกครั้ง หรือจะอยู่ที่เดิม แล้วรอให้น้ำขึ้นมาหาก็ได้ ได้หมดครับ แล้วแต่ใครจะเลือกแบบไหน….แต่ผลไม่เหมือนกันหรอก “พชรมนต์ตรา” อีก 1 ผลงาน ละครแนว”น่ารัก” จริงๆครับ น่ารัก-นักล่า!

และอีกเรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์  อำนวยการผลิต โดย ค่ายพอดีคำ ของ พี่ธง-ธงชัย ประสงค์สันติ ร่วมกับ เซฟฟานี่ อาวะนิค

 

วันนี้ ผมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่”ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์” กับ ทีมที่คุ้นเคย”พอดีคำ” วันนี้คิวแรก! เลยครับ ยากมาก ต้องปรับจูนใหม่หมด เป็นแนว คอมเมดี้100% ซึ่งเป็นแนวที่ยากที่สุดแล้ว สำหรับผม พลัง ธรรมชาติ และตัวตนของตัวละคร ที่ต้องดูคอมเมดี้ ต้องมาจากภายในล้วนๆ 5555 แต่อย่างน้อย ผมก็เว้าได้ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

เอาเป็นว่าคนที่คิดถึงบทบาทการทำงานของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ปูเสื่อรอกันเลยคร่า รับประกันว่าไม่เกินปีนี้ ได้เห็นผลงานของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผ่านจอแน่นอน พระเอกแม่เหล็กขนาดนั้น เนอะ 555

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online