เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘คิบอม’ บินด่วนเซอร์ไพรส์ FC ไทยในวันพรีเซลบัตร

     เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ “หนุ่มคิมคิบอม” บินด่วนมาเซอร์ไพรส์ FC ที่มาพรีเซลบัตร “KIM KIBUM FAN MEETING IN  BANGKOK : ALL FOR YOU” ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา แถมยังเป็นผู้จับ Lucky Drow สำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 6,000 บาท และ 4,000 บาทด้วย โดยบัตรราคา 6,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ทำกิจกรรมริมทะเลพร้อมดินเนอร์ 2 วัน 1 คืน และบัตรราคา 4,000 บาท รับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟหลังเวที ใครไม่มีบัตรยังหาซื้อได้ทุกราคานะคะ แล้วไปเจอ “หนุ่มคิบอม” ได้ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่ บีบีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CosmaPlusTH ค่ะ

 

เตือนชาวร็อค! ระวังซื้อบัตร ‘ONE OK ROCK’ ไม่ทัน!
    เห็นกำหนดแสดงวางไว้ที่ช่วงต้นปีหน้า แต่ชาวร็อกไม่ควรชะล่าใจเด็ดขาดค่ะ! เพราะ “ONE OK ROCK” เคยมาไทยแล้ว สร้างสถิติขายบัตรหมดเกลี้ยงมาแล้ว ซึ่งคราวนี้ผู้จัดงานอย่าง “บริษัท อาวาลอน ไลฟ์ จำกัด” ได้เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต “Avalon Live Presents ONE OK ROCK 2016 ‘35xxxv’ ASIA TOUR Live in Bangkok” แล้ว ประกอบด้วยบัตรยืน ราคา 2,600 บาท/ บัตรนั่งราคา 2,800 บาท และ 1,900 บาท/ พิเศษสุดเพียง 50 ท่านเท่านั้นกับ Limited VIP Package ราคา 7,500 บาท ที่จะได้รับสิทธิพิเศษเพียบ! งานนี้ขาร็อคต้องรีบคว้าบัตรให้ทันแล้วล่ะ!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/avalonlive คร่า

 

‘เฉินเหว่ยถิง’ ลงทุนเดินทางไกล ถ่ายหนังใหม่กลางทะเลทราย
    น่าติดตามจริงๆ ค่ะ สำหรับผลงานใหม่ของ “หนุ่มเฉินเหว่ยถิง” หรือ “วิลเลียม ชาน” ที่ลงทุนเดินทางไปถ่ายทำไกลถึงทะเลทราย กับภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “Love Shipping” ที่จะฉายในปีหน้าแล้ว และได้เปิดกล้องการถ่ายทำไปตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ส่วนนางเอกของเรื่องก็ได้ “สาวถังยี่ซิน” มาประกบคู่ “หนุ่มเฉินเหว่ยถิง” ร่วมด้วย “สาวเจสสิก้า” อดีตสมาชิก “SNSD” และยังมี “หนุ่มเซียะถิงฟง” ด้วย หนังน่าดูแบบนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดคร่า

 

‘มินจี’ หันจับธุรกิจส่วนตัว เปิดโรงเรียนสอนเต้นในโซล
    แม้อายุยังน้อย แต่สาวน้อยวัย 21 ปีอย่าง “มินจี 2NE1” ก็มีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วเรียบร้อย เพราะเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เธอได้เปิดโรงเรียนสอนเต้นที่ชื่อว่า “Millennium Dance Academy” ที่ชินจองดง ยังชอนกู กรุงโซล โดยการเปิดโรงเรียนสอนเต้นของเธอครั้งนี้เป็นการจัดตั้งขึ้นส่วนตัวด้วยน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง โดยไม่มีความเกี่ยวข้องกับต้นสังกัดอย่าง “YG Entertainment” แต่อย่างใด อื้อหือ! ขยันขนาดนี้ต้องปรบมือให้ดังๆ เลยจ้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online