เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด (3 มิถุนายน 2561) สาวแต้ว ก็ออกมาชี้แจงหลังมีผู้ใช้บริการคลินิกทำฟันที่พี่สาวของเจ้าตัวเป็นเจ้าของ และ สาวแต้ว เองก็เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ด้วย ออกมาโพสต์ข้อความโวยว่า ไปทำฟันมาแล้วเหงือกไหม้ว่า…

“ตนเองก็เพิ่งเห็นคอมเมนต์ คิดว่าทุกอย่างต้องมีผิดพลาดบ้าง ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วถ้าเกิดความเสียหาย ก็สามารถเข้าไปพูดคุย ไปถามความรู้กับหมอได้ เพราะเราไม่ใช่หมอ ก็ไม่อยากจะตอบว่ามันร้ายแรงแค่ไหน เท่าที่อ่านน่าจะเป็นเรื่องของการฟอกสีฟัน ตนก็ไม่แน่ใจว่าขั้นตอนมีอะไรบ้าง ถึงออกมาเป็นแบบนี้ อยากให้กลับเข้าไปดูเพื่อเป็นการเช็กอัป

แต้ว ณฐพร

หลังเกิดเรื่องตนไม่แน่ใจว่าคลินิกได้ส่งข้อความไปหาคนนั้นเพื่อสอบถามแล้วหรือเปล่า แต่เราไม่อยากให้ใครมาคอมเพลน เพราะคลินิกนี้เป็นของพี่สาวแต้ว อยากช่วยประชาสัมพันธ์ให้ว่าอยู่ตรงนี้นะมาหาได้ ไม่แน่ใจด้วยว่าพี่สาวเห็นคอมเมนต์หรือยัง แต่ตนไม่อยากให้คอมเมนต์เคสเดียวมาตัดสินทั้งหมด แต่ก็เข้าใจว่านี่คือธุรกิจ เราต้องยอมรับในคำติ และด้วยความเป็นคลินิกของพี่สาว มีตนพรีเซ็นเตอร์ก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเกิดความเสียหาย ก็ต้องมานั่งพูดคุยและแก้ไขปัญหากัน ไม่มีใครอยากให้เกิด เดี๋ยวคงต้องไปถามพี่สาวว่าอะไรยังไง”

 

แต้ว ณฐพร
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online