เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่มีความสวยน่ารักไม่แพ้ใคร สำหรับ ฐิสา วริฎฐิสา ที่เจ้าตัวฝากฝีมือในละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ จนหลายคนหลงรัก และขอเป็นแฟนคลับแต่…ขอบอกเลยว่า นางเอกสาวสวยหุ่นเพรียวคนนี้ ตอนเด็ก ๆ นั้น บอกเลยว่า มีความจ้ำม้ำน่ารักน่าหยิก
นี่สิ…จีบตอนเด็กแถมฟรีตอนโตของจริงเลยจ้า ส่วนภาพก็ไม่ได้หยิบมาจากไหน แต่เป็นฝีมือของหนุ่ม บอล คณฉัตร น้องชายของสาวฐิสา นั่นเอง ที่มักจะนำภาพพี่สาวตอนเด็ก ๆ มาอวยพรวันเกิดลงไอจีทุกปีนั่นเอง
ซึ่งต้องเลยว่าพี่น้องบ้านนี้หน้าตาดียกบ้านจริง ๆ เพราะ หนุ่มบอล ก็หน้าตาดีไม่แพ้พี่สาว ทั้งหล่อขาวหน้าใสสไตล์เกาหลี สูงยาวเข่าดี ทำเอาสาว ๆ ตามไปส่องกันเพียบ แถมหลายคนพากันบอกว่าหล่อแบบเป็นพระเอกได้สบายเลย พร้อมขอสมัครเป็นน้องสะใภ้ สาวฐิสา กันเป็นแถว แถมพี่น้องคู่นี้สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ และถ่ายรูปคู่ด้วยกันเยอะมาก มีภาพความอบอุ่นมาให้แฟน ๆ ได้ตามส่องอยู่เสมอ
วันนี้ (4 มิถุนายน 2561) เราก็ขอหยิบภาพน่ารัก ๆ ของคู่พี่น้อง และหน้าหล่อ ๆ ของ หนุ่มบอล มาให้แฟน ๆ ได้ส่องกันแบบชัด ๆ ด้วย ว่าแล้วก็ตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ ส่วนงานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวฐิสา จะเป็นเจ๊ดันพาน้องชายเข้าวงการด้วยหรือเปล่า แต่รับรองได้ว่า คงมีแฟนคลับให้การต้อนรับมากมายแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online