เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า นิตยสารชีวิตคนดังในวงการฮอลลีวูด “พีเพิล” ประกาศรายชื่อเมื่อ 18 พ.ย. ให้ จอห์นนี เดปป์ คุณพ่อลูก 2 วัย 46 ปี ครองแชมป์ “สุภาพบุรุษเซ็กซี่ที่สุด” อีกครั้งจากที่เคยได้เมื่อปี 2546 เช่นเดียวกับ จอร์จ คลูนีย์ กับแบรด พิตต์ ด้วยเหตุผลจากเคท คอยเน บรรณาธิการอาวุโสของนิตยสาร “พีเพิล” วางแผงวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ว่า จอห์นนี เดปป์ คงความเซ็กซี่เมื่อ 10 ปีก่อน และจะยังคงเป็นเช่นนี้ในอีก 10 ปีข้างหน้า เพราะแรงดึงดูดใจที่มีต่อสตรีหลายรุ่น และอีกหลายเหตุผลสำหรับผู้หญิงที่แตกต่างกันออกไป  ส่วนดารานักแสดงชายที่เคยได้รับตำแหน่งนี้ ได้แก่ ฮิว แจ๊กแมน (2551) แมตต์ เดมอน (2550) แม็ธธิว แม็คโคนาเฮย์ (2548 ) จู๊ด ลอว์ (2547) และเบน แอฟเฟร็ค (2545)

จอห์นนี เดปป์ พ่อหนุ่มกรามงามที่คงบุคลิกความเยือกเย็นเพิ่งรับบทบาทเป็น แมด แฮตเตอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง “อลิซ หนูน้อยในดินแดนมหัศจรรย์” (Alice in Wonderland)ฝีมือกำกับการแสดงโดยเพื่อนรู้ใจ ทิม เบอร์ตัน กำหนดเข้าฉายในเดือน มี.ค.ปี 2553 จากล่าสุดที่รับบทเจ้าพ่อมาเฟียยุค’1930 เรื่อง “พับลิก เอนีมีส์” (Public Enemies)


โดยรายงานจากเว็บไซต์ The Sun ระบุว่า … นักแสดงหนุ่มวัย 54 ปี กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตกับวงร็อก Hollywood Vampires ที่เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นมือกีตาร์อยู่ในปัจจุบัน แต่ภาพถ่ายกับแฟนคลับในวันที่ 2 มิถุนายน 2018 ที่อินสตาแกรม depp.diary เผยออกมา เจ้าตัวกลับผอมซูบและดูซีดเซียวจนแฟน ๆ เป็นห่วง กลัวว่าปัญหาขึ้นโรงขึ้นศาลเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และการถูกฟ้องร้องจากบอดี้การ์ดที่ จอห์นนี เดปป์ ต้องเผชิญอย่างต่อเนื่องมาหลายเดือนจะกระทบทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจจนเจ็บป่วยอะไรขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม มีแฟน ๆ กลุ่มหนึ่งตั้งข้อสังเกตกันว่า นี่อาจเป็นการลดน้ำหนักเพื่อผลงานภาพยนตร์คอมเมดี้-ดราม่าเรื่องถัดไปชื่อ Richard Says Goodbye ให้สมกับบทบาท ริชาร์ด โปรเฟสเซอร์หนุ่มผู้ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงขั้นสุดท้าย จนตัดสินใจใช้ชีวิตช่วงบั้นปลายให้เต็มที่สุดโต่ง ทั้งเสพยา สูบบุหรี่ มั่วสาวไม่เลือก พร้อมต่อยตีกับทุกคนที่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตของเขา เพราะฉะนั้น แฟน ๆ ทุกคนก็ไม่ต้องกังวลกันไป

จอห์นนี เดปป์
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online