เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องสุดสะเทือนใจ เมื่อเกิดเหตุนักศึกษาถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ริมถนนปากทางเข้าหมู่บ้านสหพร ถนนศาลายา-นครชัยศรี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม พบว่า ผู้ยิง คือ นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากใช้อาวุธปืนยิงตัวเองหวังตายตามไปด้วย เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล กรณี น.ส.ณัจฉรีญา หรือน้องอุ้ม อายุ 21ปี นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง ถูก นายภัคพงษ์ อายุ 24ปี อดีตแฟนเก่า

ตามมาดักรอหน้าหอพักเพื่อง้อขอคืนดี ก่อนใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต จากนั้นฝ่ายชายใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.(4 มิ.ย.61) บริเวณหน้าหมู่บ้านสหพร ศาลายา เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเศร้าสลดให้คนในครอบครัว และเพื่อนๆของผู้ตายเป็นอย่างมาก บริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน พบว่าระหว่างเกิดเหตุการณ์ มีเพื่อนของผู้ตาย อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่า กำลังเดินออกจากหอพักเพื่อขึ้นรถไปมหาวิทยาลัย ขณะที่เดินมาภายในซอยใกล้ที่เกิดเหตุ นายภัคพงษ์ มานั่งดักรอข้างทาง

จากนั้นทั้งสองได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องง้อขอคืนดี แต่ น.ส.ณัจฉรียา ผู้ตายไม่ยอมพูดคุยด้วยและมีท่าทีที่เมินเฉย โดยนายภัคพงษ์ เรียกให้หยุดเพื่อเจรจากัน แต่ น.ส.ณัจฉรียาไม่ฟังเสียง ทำให้นายภัคพงษ์ โมโหคว้าอาวุธปืนที่ถือเตรียมไว้ยิงใส่ทันทีจนล้มลงนอนหายใจรวยริน ก็ตามพบว่า  นายภัคพงษ์ ผู้ยิง ได้เดินไปข้างผู้ตายนอนกอด แล้วใช้อาวุธปืนหันกระบอกจ่อคางยิงใส่ตัวเอง หวังตายตามไปด้วยกัน แต่กระสุนไม่ถูกจุดสำคัญได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาทั้งนี้ นายภัคพงษ์ และน.ส.ณัจฉรีญา ผู้ตายนั้น เคยคบหากัน 4-5 ปี ตั้งแต่ย้ายเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยใน จ.นครปฐม ไปมาหาสู่ตลอด ภายหลังฝ่ายหญิงจับได้ว่า นายภัคพงษ์ คบหญิงอื่นด้วย ทำให้ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างและขอเลิกรา

แต่ นายภัคพงษ์ ไม่ยอมเลิก และพยายามขอคืนดี จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้มายืนดักรอเพื่อเจรจากัน แต่ไม่ลงตัวจึงเกิดเหตุสลด เปิดกล้องวงจรปิด นาทีชีวิตนักศึกษาสาว หลังพยายามตามง้อฝ่ายหญิงแต่ไม่สำเร็จ ปืนที่ใช้ก่อเหตุขนาด .38 มม. ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทีมแพทย์ และพิสูจน์หลักฐาน7 ได้ทำการชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุ และให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุอีกครั้งและจะมอบร่างของผู้เสียชีวิตให้ญาติไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา