เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ สำหรับ “น้องเจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง” สาวน้อยวัย 20 ปี ลูกสาวของอดีตรองนางสาวไทยปี 2535 “จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง” กับ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ถึงวันนี้ทั้งคู่มีเพียงสถานะพ่อและแม่ของ “น้องเจด้า” เท่านั้น แต่ยังคงเห็นภาพของ “เจด้า” บินกลับมาหาครอบครัวทางฝ่าย “พ่อเจ” ที่เมืองไทยบ้างเป็นครั้งคราว

“เจด้า” เป็นสาวเก่งที่มากความสามารถมาก เดินตามรอยเท้าคุณแม่ในงานเดินแบบ มีผลงานการถ่ายแบบและเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ใหญ่ๆ มาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าได้หุุ่นนางแบบจาก “คุณแม่จีน่า” มาเต็มๆ เลย

นอกจากจะมีความสามารถด้านวงการบันเทิงแล้ว ในเรื่องของการเรียน “เจด้า” เป็นสาวที่เรียนเก่งมาก เพราะตอนเรียนอยู่เกรด 10 ที่ Oak Park High School “เจด้า” เรียนได้เกรดเฉลี่ยเกือบ 4.00 เลยทีเดียว

ปัจจุบัน “เจด้า” กำลังศึกษาอยู่ที่ Northwestern University เหลืออีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ครอบครัวก็จะได้ร่วมแสดงความยินดีกับนางฟ้าคนสวย “เจด้า” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ “แม่จีน่า”จริงๆ

ล่าสุด “เจด้า” ขอพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนสาวหลังจากเรียนอย่างหนักหน่วง บอกเลยว่าร่าเริงสดใสมาก

และหลายคนเห็นแล้วต่างชมเปาะเป็นเสียงเดียวกันว่าหุ่น “เจด้า” นั้นสวยเป๊ะมากจริงๆ ยิ่งใส่ชุดว่ายน้ำสีดำ โชว์ผิวขาวๆ เว้าช่วงเอวให้ดูเซ็กซี่เล็กๆ เอาคะแนนไปร้อยเต็มร้อยเลยค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online