เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาแฟนคลับออกอาการเป็นห่วงนักร้องหนุ่มขวัญใจคนไทย ตูน บอดี้สแลม หนักมาก หลังเจ้าตัววนกลับมาเจออาการเดิมเส้นเสียงอักเสบอีกครั้ง ซึ่ง พญ.ปริยนันทน์ จารุจินดา คุณหมอจาก รพ.พระมงกุฏเกล้า ตรวจพบว่าเส้นเสียงของ ตูน มีอาการอักเสบบวมแดงจนต้องสั่งพักงานรอดูอาการ 1 เดือน


โดย ตูน เผยว่า ผมเริ่มรู้ตัวว่ามีอาการเส้นเสียงอักเสบระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ตอนแรกตั้งใจว่าช่วง 2 เดือนที่ออกไปวิ่งก้าวคนละก้าว ผมจะได้พักเสียง พักคอ แต่จริง ๆ มันกลับใช้มากกว่าเดิมอีก ธรรมดาผมจะกำหนดตัวเองว่าทัวร์สัก 4-5 เดือนแล้วพัก 1-2 เดือน เพื่อให้เส้นเสียงมันไม่ล้า ไม่ถูกใช้งานมากจนเกินไป แต่ว่าปีที่แล้วที่เรากะว่า 2 เดือนจะได้หยุดพัก มันกลับต้องใช้มากทุกวันตั้งแต่เช้า ไม่ว่าจะเป็นการพูด การร้องเพลงระหว่างทางที่เราวิ่ง ก็เลยทำให้ไม่ได้พักจริง ๆ 

หลังจากวิ่งเสร็จเราก็กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตต่ออีก ก็เลยเป็นหนึ่งปีที่เราไม่ได้พักเสียงเลย ทำให้อาการที่เป็นมันค่อนข้างจะเยอะ ไปตรวจ 2 ครั้ง ครั้งแรกหลังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง ใครคือเรา คุณหมอท่านก็บอกให้งดใช้เสียง ผมก็พักไปเดือนนึง ไปตรวจครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม เส้นเสียงยังมีอาการอักเสบอยู่คุณหมอเลยอยากให้พักการใช้เสียงหรือร้องเพลงหรือแม้แต่การพูดก็ให้น้อยลงอีก 1 เดือน แล้วค่อยไปพบคุณหมอเพื่อตรวจอีกทีปลายเดือนมิถุนายน เลยทำให้มีผลกระทบกับงานของเดือนมิถุนายนที่รับไว้ครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online