เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ หลังมีข่าวลือมาละครเรื่องดังจะถูกนำกลับมารีเมคใหม่ หลายจับตารอเป็นอย่างมาก สำหรับละครรีเมคที่ทุกคนเฝ้ารอ “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” หลายคนตื่นเต้นสุด ๆ หลังมีข่าววิกสามพระรามสี่เตรียมหยิบมารีเมคใหม่

 

 

แต่ก็ดูเหมือนว่าความเคลื่อนไหวของละครค่อย ๆ เงียบไป แม้โผนักแสดงจะหลุดมาแล้วว่าจะเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของของคู่จิ้นที่ฝากผลงาน “ใต้เงาจันทร์” ให้แฟนๆ ประทับใจ อย่างพระเอกมาดเข้ม “เกรท วรินทร”และนางเอกสาวสวย “มาร์กี้ ราศรี”

 

 

ต่อมาก็ดับฝันคู่จิ้น หลังเบื้องต้นว่าละครแพลนเปิดกล้องปลายเดือนมกราคม กลับเปิดกล้องไม่ได้ ด้านนางเอกก็มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งไม่ใช่นางเอก “มาร์กี้” และหลังจากลือมากมายว่านางเอกจะเป็นใครกันแน่ที่ตรงคาแร็กเตอร์ อย่าง “แมท ภีรนีย์” , “เชียร์ ฑิฆัมพร” และอีกหลายคน

ล่าสุดเคาะแล้วจ้า! นางเอกที่มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม “เกรท วรินทร” คือนางเอกสาวหน้าใส “เก้า สุภัสสรา” งานนี้เกาะขอบจอรอความสนุกได้เลย!

 

สำหรับละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” เป็นละครประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2543 แจ้งเกิด “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช”และ “พีท ทองเจือ” อย่างงดงาม เป็นเรื่องราวของสาวน้อยวัยกำลังสาวที่เกิดจากสลัม แต่มีเหตุให้ต้องออกจากบ้าน เพราะทะเลาะกับพ่ออย่างรุนแรง ก่อนมีภารกิจสำคัญ สืบเสาะข้อมูลให้ตำรวจ เกิดเรื่องราวชวนน่าติดตาม

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online