เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างขุนพลเซเลเซา ทีมชาติบราซิล เต็งแชมป์บอลโลก 2018 พบกับ ตราหมากรุก โครเอเชีย โดยแข่งที่สนามแอนฟิลด์ ของสโมสรลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ไฮไลต์สำคัญของเกมนี้คือการกลับมายังสนามแอนฟิลด์ครั้งแรกของ ฟิลิปเป คูตินโญ อดีตสตาร์ของหงส์แดงที่ย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนเนย์มาร์ก็กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองหลังมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนต้องพักไปหลายเดือน

เกมในครึ่งแรกโครเอเชียสู้ได้ดีเลยแต่ผ่านไปครึ่งชั่วโมงบราซิล ถึงตั้งเกมได้และบุกใส่โครเอเชีย แต่สกอร์ยังไม่ขยับเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง เนย์มาร์ ถูกส่งลงมาในสนามแทน แฟร์นันดินโญ พร้อมกับเสียงปรบมือหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าไปอย่างยาวนานตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

เมื่อเนย์มาร์ลงมาเกมรุกของแซมบ้าวูบวาบทันตาเห็นกระทั่งนาทีที่ 69 บราซิลก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เนย์มาร์ รับบอลจาก คูตินโญก่อนหลอก เวอร์ซัลจ์โก ไปยิงด้วยเท้าขวาแสกหน้าผู้รักษาประตูโครเอเชียเข้าไปแบบสุดสวย

บราซิล ยังเล่นได้ดีต่อเนื่องและทดเจ็บก็มาได้ประตูตอกฝาโลง 2-0 คาเซมิโร วางบอลยาวจากทางด้าน้างของสนามให้กับ เฟอร์มิโน ก่อนเบียดเอาชนะกองหลังของโครเอเชียและกระดกบอลข้ามหัวโกลเข้าไปแบบนิ่มๆ

หมดเวลาการแข่งขัน90นาที บราซิล เอาชนะ โครเอเชีย ไปได้ 2-0