เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ช่วงนี้ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” กำลังอยู่ในภาวะหดหู่ จะออกไปไหนทีก็ต้องดูฟ้าดูฝน จะซักผ้าแต่ละทีก็แทบจะต้องบนบานศาลกล่าวกันเลยทีเดียว พอเปิดโทรศัพท์ก็ต้องถอนหายใจ เพราะหน้า
เฟซบุ๊กนี่หลากหลายร้อยเรื่องราวมากคร่า ทั้งการเมือง การบันเทิง การศึกษา เจ๊เลือกเสพสื่อไม่หวาดไม่ไหวกันทีเดียว เอาเป็นว่าอ่านอะไรเห็นอะไรก็ต้องฟังหูไว้หูบ้างนะคะ แบบไว้ใช้วิจารณญาณไรงี้ด้วยนิสนึง
    หมดเวลาเวิ่นเว้อก็มาเข้าเรื่องราวแซบๆ ใต้เตียงดารากันอย่างเคยค่ะ อันนี้อ่านแล้วไม่ต้องเชื่อก็ได้ เพราะอย่างที่บอกไปเมื่อกี้ว่าฟังหูไว้หู แต่แค่เจ๊ได้ยินเรื่องราวจากวงในมาก็เลยเอามาเล่าสู่กันฟังตามหน้าที่เท่านั้นเอ๊งงงง คืองี้….มีพระเอกตี๋หล่อนายหนึ่งนี่นะ เอิ่ม จุดนี้ไม่ขอ  บอกว่าสังกัดช่องไหน เพราะถ้าบอกปุ๊บจะต้องรู้ปั๊บ เพราะงั้น…ปล่อยผ่านไปเลยแล้วกันเรื่องช่องเนี่ย คือนายคนเนี้ยนี่นะจะเรียกว่าหน้าไหว้หลังหลอกก็คงไม่ผิดนัก เพราะต่อหน้าสื่อและแฟนคลับก็จะทำตัวมาดแมนแอนด์แฮนด์ซั่ม (เรื่องหล่อนี่ไม่เถียงเพราะมันหล่อจริง) สุภาพ บุรุษสุดๆ ประหนึ่งมีบรรพบุรุษเป็นท่านดยุคล่องเรือมาจากอังกฤษก็ไม่ปาน โถๆๆๆ พ่อพระเอกหน้าใส พ่อพระเอกแสนดี พ่อพระเอกยิ้มสวย ถุย!! โกหกทั้งเพค่ะคุณผู้โช้มมมม    ที่เห็นๆ ว่าอีตาพระเอกคนนี้มันชอบแจกยิ้มสยามให้แฟนคลับที่เป็นชะนีน้อยทั้งหลายเนี่ย แอ็คติ้งค่ะ!! เพราะรสนิยมจริงๆ ของนายคนนี้น่ะ คนสนิทหรือแม้แต่บางคนในกองละครนี่รู้เช่นเห็นชาติกันหมดแล้วคร่า ว่า He น่ะขยะแขยงชะนียิ่งกว่ากิ้งกือไส้เดือนอีก เพราะของรักของชอบกินแล้วอร่อยแซบอลังการของ He น่ะต้องเป็นของหวานรสอร่อยอย่างถั่วดำคร่า อร๊าย เห็นมั้ยว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ เห็นแมนๆ   แบบนั้นดั๊นชอบเข้าประตูหลัง!!
    และคู่ขา เอ๊ย คู่ซ้อมฝีมือของ He เนี่ยก็ไม่ใช่คนในวงการหรือคนใกล้ชิดอะไรหรอกนะ แหม…ระดับพระเอก มีเงินเยอะแยะก็ซื้อเอาซิคะคู้นนน จ่ายหนักหน่อยแถมเป็นค่าปิดปากไม่ให้เจ้าของถั่ว ดำเอาเรื่องไปแฉ แต่ He คงลืมไปว่าความลับไม่มีในโลก ถึงแม้จะแอบไปกินกันในซอกในหลืบขนาดไหน ก็ไม่พ้นหูพ้นตาเจ๊และกระจิบข่าวไปได้หรอกคร่า
    เอ้า ชะนีหอยสังข์ทั้งหลายจ๊ะ ทีหน้าทีหลังจะปิ๊งปั๊งคลั่งไคล้ใครเนี่ย เปิดหูเปิดตาเปิดเรดาห์สแกนเกย์ให้เต็มพิกัดเลยนะ เจ๊เตือนด้วยความหวังดี

TV Pool Online