เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เจ๊ล่ะอยากจะเข้าไปซบอกซับน้ำตาให้ “หนุ่มพุฒ” มากๆ เลยคร่า เพราะ He เพิ่งโดนชาวโซเชียลกระหน่ำว่าดังแล้วหยิ่งงี้! จากกรณีที่มีแฟนคลับไปนั่งรอนอนรอ “หนุ่มพุฒ” ที่ตึกแกรมมี่ แต่พอได้เจอตัว He กลับไม่ให้ถ่ายรูปแถมยังไม่ยอมทักทายอีกต่างหาก แอร๊ยยย ในฐานะที่เจ๊เป็นเมีย เอ๊ย เป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่ติดตามผลงานของ “หนุ่มพุฒ” มานานนะ บอกเลยว่า He เฟรนด์ลี่มากๆ น้า งานนี้ “หนุ่มพุฒ” เลยขอชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นคร่า 
    “จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น จริงๆ แล้วหลังจัดรายการ OIC เสร็จตอน 5 ทุ่ม เราเคยแจ้งผ่าน@pushputto_official ไปหลายทีแล้วครับ ว่าไม่ให้มารอหลังจัดรายการเสร็จ เนื่องจากว่ารายการมันเลิกดึก แฟนคลับเกือบ 100% เป็นผู้หญิง ซึ่งเรามองว่ากลับบ้านดึกมันไม่ปลอดภัย เป็นห่วง เลยไม่อยากให้มารอครับ แต่คืนนั้นยังมีคนมารอ ซึ่งเยอะมาก ก็เลยตัดสินใจไม่ถ่ายรูป ไม่รับของใดๆ เหตุผลเพราะว่า เราอยากให้กฎมันเป็นกฎเพราะถ้าเราถ่ายรูปปกติกับทุกคนแล้วคนที่เขา เคารพกฎกติกาเขาจะรู้สึกอย่างไร? ถ้าเหตุการณ์คืนนั้นทำให้คนที่มารอต้องเสียใจ เสียความรู้สึก เราขอโทษจากใจ เราเองก็เสียใจกับสิ่งที่เราทำ ต่อไปจะดูแลทุกคนให้ดีกว่านี้นะครับ รักเสมอครับ #แต่ก่อนยังไงวันนี้ฉันยังเป็นเหมือนเดิม”
    ว้ายๆๆ มีร้องเพลงปิดจบให้เจ๊ เอ๊ย ให้แฟนๆ แบบนี้ ฟินค่ะฟิน เอ้า หยุดนอยด์ หยุดดราม่า ที่ทำไปเพราะ “พุฒ” เป็นห่วงสวัสดิภาพของชะนีน้อยทั้งหลายนะเออ

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online