เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันมายาวนานสำหรับ “วิว พงศ์ชนก กันกลับ” เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิร์ล ปี พ.ศ. 2552 และยังเป็นอดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย กับ “แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล” ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง ที่ตอนนี้คบกันมา ย่างเข้าปีที่ 8 แล้ว โดยเป็นการคบหากันแบบเรียบง่ายมาตลอด

 

 

หากได้ติดตามในอินสตาแกรมของทั้งคู่ จะรู้เลยว่า ความหวานยังไม่เคยจางหาย เพราะเมื่อสองวันที่แล้ว สาววิว เพิ่งโพสต์ภาพหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดครบรอบ 35 ปี ของหนุ่มแชมป์พร้อมแคปชั่นหวานๆ ว่า “สุขสันต์วันเกิด และสุขสันต์ครบรอบ 7 ปี 9 เดือน โอ้แม่เจ้านานมาก รักที่สุดสุดที่รัก”

 

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังมีการโพสต์ภาพหวานแหววให้ดูทางอินสตาแกรมเสมอๆ ซึ่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทั้ง วิว-แชมป์ เหมือนกันมาก ทั้งชื่นชอบการออกกำลังกาย และเดินสายเชียร์กีฬา นับเป็นอีกหนึ่งความรักที่ยาวนาน แม้จะไม่หวือหวา แต่ก็นับเป็นความรักที่แสนจะอบอุ่น ว่าแต่ว่า คบกันนานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดี ให้แฟนนางงาม และแฟนกีฬา เขาได้แสดงความยินดีบ้างเนี่ย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online