เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มคึกคักแล้ว สำหรับบรรยากาศในช่วงเข้าฤดูกาลชิงมงกุฏของสาวงาม โดยในประเทศไทยเองก็มีการขับเคี่ยวสนุกตั้งแต่รอบคัดเลือกเลยทีเดียว เมื่อทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เปิดรับสมัครสาวงามเพื่อคัดเลือกเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 อย่างเป็นทางการ ที่นอกจากแฟนนางงามจะให้ความสนใจต่อสาวงามในประเทศแล้ว ทางฝั่งสาวงามของประเทศเพื่อนบ้านที่จะส่งใครเข้าชิงมงฯจักรวาล

โดยเฉพาะประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างสปป.ลาว ที่ล่าสุดมีข่าวลือสนั่นโซเชียลฯมาว่า หวยไปออกที่ซุปตาร์สาวของบ้านเขาที่คนไทยรู้จักกันดี ซึ่งก็คือ อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วย อดีตนางเอกคู่ขวัญของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากเพลงรักริมฝั่งโขง

ด้วยเพราะทางบริษัท ทีวีลาว จำกัด มองเห็นในศักยภาพทางด้านความงาม และความสามารถพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง, ร้องเพลง, เล่นดนตรี รวมไปถึงการพูดที่เธอคนนี้มีทักษะสามารถพูดภาษาต่างประเทศได้ถึง 5 ภาษา จึงได้มอบตำแหน่งให้ อเล็กซานดร้า เป็นตัวแทนของสปป.ลาวเข้าร่วมชิงมงกุฎนางงามจักรวาล 2018 ที่ประเทศจีน

จากข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือหรือเปล่าในโลกโซเชียลฯ  คล้ายเป็นข่าวที่เกิดขึ้นเพื่อสร้างสีสัน และเรียกกระแสเท่านั้น โดยหลายเสียงต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ ที่อเล็กซานดร้า จะเป็นตัวแทนชิงมงกุฎจักรวาล ด้วยเรื่องของอายุที่เกินกว่าที่จะส่งเข้าประกวด อีกทั้ง ยังมีข่าวแว่วมาว่าทางสปป.ลาวเองก็กำลังจะมีการจัดงานประกวดหาตัวแทนสาวงาม Miss Universe Laos 2018 ขึ้นอีกด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วใครจะเป็นตัวแทนที่แท้จริง คงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง.