เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องร้องเรียนจาก น.ส.นรินทรพร  อายุ 33 ปี ว่า เมื่อช่วงกลางดึก หลังจากที่ตนเลิกงานจาก ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.7ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะนั้นตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนเส้นเรียบทางรถไฟ ไร่กล้วย-ห้วยยายพรหม ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่ระหว่างทางรถจักรยานยนต์เกิดยางแตก หลังจากนั้นก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่นสี และยี่ห้อ ขับขี่มาข้างตนและเอื้อมมือข้างซ้ายมาจับหน้าอกตน ซึ่งคนร้ายพยายามจะขับขี่มาปาดหน้ารถตน เพื่อให้ตนจอด

พอตนจอดรถคนร้ายก็รีบลงจากรถแล้วได้มาขึ้นค่อมรถจักรยานยนต์ของตน พร้อมกับโอบและลวนลามตน จนตนต้องสะบัดจนหลุด วิ่งหนีออกมาประมาณ 100 เมตร ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก เพราะในบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืด ไม่มีแสงไฟ หรือใครขับขี่รถผ่านมาเลย หลังจากนั้นคนร้ายได้พยายามวิ่งเข้ามาหาตน ตนจึงตัดสินใจวิ่งหนีต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตรได้ จนมาพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างขี่รถผ่านมาพอดี จึงเรียกให้ช่วย สุดท้ายคนร้ายเห็นท่าไม่ดี ได้วิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป

หลังจากนั้นตนเองได้ให้วินมอเตรอ์ไซค์รับจ้างพาไปส่งเอารถจักรยานยนต์ และเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ต.หญิงมะลุลี คำคง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ด้าน น.ส.นรินทรพร กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าคนร้ายเป็นภัยแก่ผู้หญิงที่ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก อีกทั้งตนก็อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนิน ติดตั้งไฟส่องสว่างในบริเวณถนน