เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการประกวดการออกแบบชุดประจำชาติในโครงการครีเอทีฟไทยเพื่อนำไปใช้แข่งขันในเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2015 ซึ่งเพียงแค่มีการปล่อยภาพชุดที่ชนะเลิศออกมาเท่านั้น ก็เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างเมื่อ “ชุดตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์” ผลงานการออกแบบของ “นายหิรัญกฤษฏิ์ ภัทรบริบูรณ์กุล” อาชีพนักวิชาการวัฒนธรรม ทิ่มตากรรมการมากที่สุดจนชนะคะแนนขาดลอยคู่แข่งอีกกว่า 356 คนไปได้ค่ะ ซึ่งถ้าถามสายตาคนดูอยู่วงนอกก็ขอบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่และแหวกแนวกว่าปีอื่นๆ ซึ่งมุ่งเน้นไปทางด้านการนำชุดไทยแบบต่างๆ มาประยุกต์ แต่ก็มีเสียงกระซิบเล็กๆ ดังขึ้นมาในใจว่ามันจะแปลกไปหรือเปล่าหนอ ก็ต้องมารอลุ้นกันค่ะ ว่าชุดตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์นี้จะสามารถทำให้ “แนท- อนิพรณ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 คว้ารางวัลชุดประจำชาติในการประกวดที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปีที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้หรือไม่
    ตามมาด้วยรายการดีๆ ที่คอข่าวห้ามพลาดกับรายการคุณภาพคับจออย่าง “คุยข่าวเย็น” ที่ได้ 2 พิธีกรมากความสามารถแถมยังพกพาความสวยมาเต็มพิกัดอย่าง “สาวิตรี สาโรวาท” และ “พัชรา กันธิมา” ที่จะมาเสิร์ฟข่าวสุดเข้มข้นและเจาะลึกให้ได้อัพเดทกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.21-19.20 น. ทางช่องไทยทีวี ดูดีๆ กดเลข 7 ค่ะ 
    มาโปรโมทปกเริ่ดๆ ในฉบับนี้กันต่อเลยกับปกละครรีเมคสุดหลอนที่เคยโลดแล่นมาแล้วทั้งจอแก้วและจอเงินอย่าง “ห้องหุ่น” ค่ะ เวอร์ชั่นนี้ได้ช่อง 3 จับมาปัดฝุ่นพร้อมดัน “ท็อป-จรณ” และ “เต้ย-จรินทร์พร” ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว บอกเลยว่าออนแอร์ไปไม่กี่ตอนก็หลอนจนทำเอาคนดูไม่กล้าลุกมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนกันเลยทีเดียวค่ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online