เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการบังเทิงไปซะนาน สำหรับ “เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย” นักแสดงหน้าเด็ก ที่หลายๆ คนคิดถึง แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ได้เห็นผลงานของเธอเท่าไหร่นัก แต่ถ้าไปดูในอินสตาแกรมจะเห็นความเคลื่อนไหวของเธอตลอด ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และความหวานกับคนรู้ใจอย่าง “ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์” ที่คบหากันมานานนับ 5 ปี

 

 

ล่าสุดสาว “เจี๊ยบ” ก็ได้ออกมาอวดความเซ็กซี่ที่ทำให้ฮือฮาและคลายความคิดถึงลงไปบ้าง เมื่อเธอเลือกที่จะสวมใส่ชุดว่ายน้ำสุดวาบหวิว โชว์ความงามที่บาหลี โดยเป็นการอวดความเฟิร์มของรูปร่างท่อนบนเท่านั้น แม้งานนี้ท่อนล่างของเธอจะสวมใส่กางเกงขาสั้น แต่ก็ไม่ทำให้ความเซ็กซี่ลดน้อยลง

 

 

และที่สำคัญทริปนี้เธอเดินทางไปกับเพื่อนซี้อย่าง “นุ่น วรนุช” พร้อมกับสวมบิกินี่ ที่เธอปล่อยภาพออกมาให้ดูเป็นน้ำจิ้ม เห็นหน้าอกหน้าใจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนแฟนหนุ่ม “ปูไข่” ถึงแม้จะไม่มีการร่วมเฟรมเซ็กซี่แบบแพ็คคู่ แต่ก็มีภาพสวีทแบบเรียบง่ายออกมาโชว์ ดูอบอุ่นไปอีกแบบ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online