เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “ท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี” โพสต์คลิปวิดีโอ หญิงสูงวัยรูปร่างท้วมใส่ชุดส่าหรี เต้นหน้าลานพิธี โดยระบุว่าเป็นร่างทรง พุ่มพวง ดวงจันทร์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก

ทางด้านน้องสาว น.ส.จันทน์จวง ดวงจันทร์ หรือ คุณไก่ เปิดใจผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ว่า ตนเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ตอนแรกรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก ที่ร่างทรงรายดังกล่าวมาแอบอ้างชื่อพี่สาวตน แต่เมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊ก ก็คิดว่าร่างทรงดังกล่าวอาจจะป่วย หรือรักพี่สาวของตนมากเกินไป จึงคิดว่าตัวเองเป็นพุ่มพวง เพราะตนไม่เชื่อว่าร่างทรงดังกล่าวเป็นพี่สาวของตัวเอง เพราะหากพุ่มพวงจะเข้าทรงก็น่าจะมาเข้าคนในครอบครัวมากกว่า โดยคาดว่าช่วงนี้มีกระแสร่างทรงจึงเกาะกระแสตรงนี้

ภาพที่ออกมาก็กลายเป็นความตลกขบขัน ซึ่งท่าทางที่เต้นก็ไม่เหมือนพุ่มพวง นอกจากนี้เพลงสุดท้ายที่เต้น คือเพลงแต่งงานกันเฮอะ ที่ร่างทรงเต้นก็เป็นเพลงของตน ไม่ใช่เพลงของพุ่มพวงจึงคิดว่าไม่ใช่ร่างทรงจริงที่หลุดทรงเพลงของตนออกมา เพราะตนยังไม่ตาย โดยสิ่งที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะอยากให้คนจดจำความสามารถในการเป็นราชินีลูกทุ่งของพี่สาวตนขณะมีชีวิตมากกว่าการเข้าทรงดังกล่าว ซึ่งพี่สาวตนอาจมีห่วงเรื่องของแม่ที่กำลังป่วย และตนก็เชื่อว่าผู้ที่ดับไปแล้วยังมีดวงจิตที่มีห่วงได้ แต่ไม่น่าจะออกมาในรูปแบบนี้